ASUS Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới “Kỷ nguyên của Thế hệ Kiến tạo”

Với chủ đề “Kỷ nguyên của Thế hệ Kiến tạo” – Tech talkshow online do ASUS và Intel đồng tổ chức mở ra cuộc thảo luận thú vị về những nhà sáng tạo nội dung và doanh nhân hiện đại, với sự góp mặt của VJ Thùy Minh và KTS Nguyễn Hữu Vinh, qua đó giới thiệu 2 series sản phẩm hoàn toàn mới
“Kỷ nguyên của Thế hệ Kiến tạo”, Tech talkshow online do ASUS và Intel đồng tổ chức
“Kỷ nguyên của Thế hệ Kiến tạo”, Tech talkshow online do ASUS và Intel đồng tổ chức

Tại sự kiện này, các khách mời và ASUS cùng nhau chia sẻ về các xu hướng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và phong cách làm việc mới của thế hệ chuyên gia hiện đại.

Đồng thời, ASUS cũng giới thiệu 2 series sản phẩm hoàn toàn mới đồng hành cùng những thế hệ chuyên gia đặc biệt này trong kỷ nguyên mới, bao gồm ProArt Series, dải sản phẩm dành cho các chuyên gia sáng tạo nội dung chuyên nghiệp và Experbook series, dải sản phẩm cao cấp dành cho doanh nghiệp, doanh doanh nhân.

ProArt StudioBook, được thiết kế chuyên biệt dành cho content creators, những nhà sáng tạo như chuyên gia đồ họạ, kiến trúc sư, nhà phát triển game, biên tập phim ảnh, Youtuber…  

Là một cộng đồng đang phát triển mạnh mẽ những năm gần đây, content creators ngày một đa dạng và có nhu cầu về thiết bị công nghệ vô cùng đặc thù. ProArt StudioBook Series được thiết kế để hỗ trợ tối ưu cho nhiều đối tượng làm việc trong ngành, cho phép người sáng tạo khai phóng tiềm năng của họ. Dải sản phẩm này sẽ bao gồm ProArt StudioBook One, ProArt StudioBook Pro X W730, ProArt StudioBook Pro 17 W700, ProArt StudioBook Pro 15 W500.

Hướng tới đối tượng là các doanh nghiệp, doanh nhân, các chuyên gia hiện đại với phong cách làm việc mới, ASUS chính thức ra mắt dải sản phẩm với tên gọi ExpertBook series. Cập bến thị trường Việt Nam đầu tiên là flagship ASUS ExpertBook B9 (B9450) - máy tính xách tay với thời lượng pin 24 giờ nhẹ nhất thế giới. 
Để đạt tiêu chuẩn về độ mỏng, nhẹ, bền bỉ vượt trội, ASUS ExpertBook B9 được thiết kế bằng hợp kim Magiê-Lithium cao cấp, trang bị ổ lưu trữ kép Dual SSD, đầy đủ các cổng I/O và công nghệ ASUS NumberPad độc quyền, chế độ bảo mật cấp doanh nghiệp đảm bảo thông tin bí mật được lưu trữ an toàn.

Ông Eric Lee – Tổng Giám Đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Chúng ta đang phát triển trong một cuộc sống hiện đại của kỷ nguyên số. Ở đó, những thế hệ mới định hình phong cách sống và làm việc hướng tới sự linh động, khả năng sáng tạo & hiệu suất làm việc tối ưu, tăng cường bảo mật & an toàn thông tin. Khi xu hướng mới này nở rộ, công nghệ cần bước lên tầm cao mới để thúc đẩy và khai phóng tiềm năng của thế hệ trẻ. Tiên phong trong các xu hướng công nghệ, ASUS mang đến 2 dải sản phẩm mới là ProArt series & ExpertBook series đồng hành cùng các chuyên gia để giúp họ làm việc, sáng tạo, kiến tạo phong cách và thành công”. 

Tin cùng chuyên mục