Bà Rịa - Vũng Tàu đầu tư hơn 192 tỷ đồng xây trung tâm dịch vụ công

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng trung tâm dịch vụ công kết hợp trụ sở làm việc của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh.

Trụ sở làm việc của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tập trung của tỉnh hiện đang sử dụng một phần thư viện tỉnh để làm việc, cơ sở vật chất và không gian làm việc chưa đáp ứng nhu cầu của nhân dân, tổ chức. Còn Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh hiện nay đang sử dụng chung trụ sở với văn phòng UBND tỉnh, gây ảnh hưởng đến hoạt động mang tính độc lập, đặc thù của mỗi cơ quan; chưa thể hiện được vị thế xứng tầm lãnh đạo của cơ quan có nhiệm vụ chính trị xã hội quan trọng. 

Do đó, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quyết định đầu tư xây dựng dự án trên khu đất hơn 7.300m2 nằm trong Trung tâm Hành chính - Chính trị tại TP Bà Rịa với quy mô 5 tầng và 1 tầng hầm với tổng vốn đầu tư dự án hơn 192 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng hơn 133 tỷ đồng, còn lại là chi phí dự phòng, chi phí thiết bị và các chi phí khác. 

Từ tháng 4-2012, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đưa vào hoạt động Trung tâm Hành chính - Chính trị được xây dựng trên khu đất khoảng 20ha tại TP Bà Rịa với tổng số vốn hơn 1.000 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục