Báo SGGP tham gia Hội Báo Xuân tỉnh Thừa Thiên – Huế

Chiều 3-2, Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021 chủ đề “Báo chí tiếp tục đồng hành cùng cả tỉnh Thừa Thiên – Huế thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị” đã khai mạc tại trụ sở Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên – Huế, 22B Lê Lợi, TP Huế.
Báo SGGP giới thiệu các ấn phẩm Báo Xuân tại Hội Báo Xuân Tân Sửu tỉnh Thừa Thiên - Huế
Báo SGGP giới thiệu các ấn phẩm Báo Xuân tại Hội Báo Xuân Tân Sửu tỉnh Thừa Thiên - Huế

Hội Báo Xuân tỉnh Thừa Thiên – Huế  với hơn 400 tờ báo xuân, báo tết của các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương; chương trình phát thanh, truyền hình chào năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế tham gia.

Riêng Báo SGGP giới thiệu ấn phẩm SGGP Xuân Tân Sửu 2021 và ấn phẩm SGGP Đầu tư Tài chính Xuân Tân Sửu.

Ông Dương Phước Thu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết các ấn phẩm báo xuân năm nay chú trọng về nội dung, hình thức, trình bày đẹp, nội dung chất lượng, bám sát những thay đổi của cuộc sống một cách phong phú, thể hiện rõ sắc thái văn hóa, giàu tính nhân văn các vùng miền của đất nước.

Đặc biệt, các ấn phẩm đã bám sát chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước; nội dung lẫn hình thức trình bày có bước đột phá đáng kể… Hội Báo Xuân Tân Sửu diễn ra đến ngày 17-2 (mùng 6 Tết). Kết thúc, các ấn phẩm báo in sẽ được ban tổ chức tặng lại cho một số Đồn Biên phòng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế và một số đơn vị văn hoá thông tin cơ sở.

Báo SGGP tham gia Hội Báo Xuân tỉnh Thừa Thiên – Huế ảnh 1 Ông Hoàng Khánh Hùng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên - Huế trao giấy khen cho các phóng viên có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền về tỉnh Thừa Thiên - Huế năm 2020

Tại buổi lễ khai mạc Hội Báo Xuân Tân Sửu tỉnh Thừa Thiên – Huế, ông Hoàng Khánh Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao giấy khen và phần thưởng cho nhà báo Vũ Văn Thắng, phóng viên Báo SGGP thường trú tại tỉnh Thừa Thiên - Huế vì đã có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền về tỉnh năm 2020.

Cùng với đó, một số cá nhân khác là lãnh đạo các văn phòng thường trú, phóng viên thường trú, cộng tác viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương đăng ký hoạt động tại tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng được khen thưởng vì thành tích nói trên.

Tin cùng chuyên mục