Bắt một phụ nữ chuyên mua ma túy về trộn bột bán cho con nghiện

Ngày 5-1, Đội 3, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an TPHCM cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Hà (sinh năm 1981, ngụ quận Gò Vấp) về hành vi tàng trữ và mua bán ma túy trái phép.
Đối tượng Hà cùng tang vật. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Đối tượng Hà cùng tang vật. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Qua công tác điều tra nắm địa bàn ở khu vực nhiều quận huyện TPHCM, trinh sát công an phát hiện một người phụ nữ chuyên đi xe máy giao ma túy cho các con nghiện nên đã âm thầm đeo bám.

Mới đây, trinh sát công an phát hiện Hà điều khiển xe máy đi tới chợ Vườn Chuối, quận 3, TPHCM để giao ma túy cho một người tên B.. Lúc này, trinh sát công an đã ập vào khống chế bắt Hà và B.. Kiểm tra, công an thu giữ 1 túi nylon màu xanh chứa 2 bánh ma túy với trọng lượng gần 700 gram.

Hà khai nhận là một trong những đầu mối cung cấp má túy cho các con nghiện trên địa bàn TPHCM. Sau khi lấy hàng từ đầu nậu, Hà mang về căn nhà ở đường Vĩnh Phú, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương hoặc quận Gò Vấp, TPHCM để trộn với bột rồi tách từ 1 bánh ma túy thành 2.
Bắt một phụ nữ chuyên mua ma túy về trộn bột bán cho con nghiện ảnh 1
Bắt một phụ nữ chuyên mua ma túy về trộn bột bán cho con nghiện ảnh 2 Tang vật và dụng cụ "chế biến" ma túy của Hà. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Hà khai, một bánh ma túy có giá 240 triệu đồng, sau khi "chế biến" với bột sẽ bán lại cho các đại lý với giá là 180 triệu đồng/bánh. Hà thu lợi hơn 100 triệu đồng mỗi bánh. Khoảng tháng 5-2017, Hà quen B. và thường xuyên giao dịch ma túy với nhau. Hà đã bán cho B. được 4 lần, với giá là 90 triệu đồng/bánh nhỏ. Từ lời khai của Hà, công an tiến hành khám xét 2 căn nhà ở tỉnh Bình Dương và TPHCM thu giữ thêm nhiều tang vật gồm: 10kg ma túy, máy trộn bột, máy xay, máy ép heroin, bột trộn ma túy và nhiều tang vật có liên quan.

Tin cùng chuyên mục