BIDV nhận giải thưởng Tin Dùng Việt Nam 2022

Ngày 7-12, trong lễ trao giải thưởng Tin Dùng 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức tại Hà Nội, 2 sản phẩm của BIDV gồm “BIDV iBank – Ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp” và “Giải pháp ứng dụng xác thực Căn cước công dân Chip trong giao dịch tại ATM đa năng” đã được vinh danh “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 nhóm ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán”.
Bà Phan Thị Thanh Nhàn – Giám đốc Trung tâm thẻ - đại diện BIDV nhận giải thưởng dành cho “Giải pháp ứng dụng xác thực Căn cước công dân Chip trong giao dịch tại ATM đa năng”
Bà Phan Thị Thanh Nhàn – Giám đốc Trung tâm thẻ - đại diện BIDV nhận giải thưởng dành cho “Giải pháp ứng dụng xác thực Căn cước công dân Chip trong giao dịch tại ATM đa năng”

Đây là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm công bố những sản phẩm, dịch vụ do độc giả tín nhiệm, lựa chọn. Chương trình được khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Trong khuôn khổ chương trình năm nay với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin”, Ban tổ chức tiến hành khảo sát và công bố TOP 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 thuộc các nhóm ngành như: Chăm sóc sức khỏe; Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm; Dịch vụ du lịch, khách sạn – Khu nghỉ dưỡng; Thương mại điện tử, chuỗi bán lẻ; Sản phẩm công nghệ số, Giáo dục….

 BIDV nhận giải thưởng Tin Dùng Việt Nam 2022 ảnh 1 Bà Đỗ Thị Thanh Huyền – Giám đốc Ban Chính sách sản phẩm bán buôn – đại diện BIDV nhận giải thưởng dành cho sản phẩm “BIDV iBank – Ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp”

BIDV iBank là ứng dụng Ngân hàng điện tử của BIDV dành cho các khách hàng tổ chức trên cả 2 kênh Internet và Mobile. BIDV iBank cung cấp hệ sinh thái dịch vụ ngân hàng trực tuyến đa dạng, đáp ứng các nhu cầu cho khách hàng tổ chức với các dịch vụ chính về tài khoản (vấn tin tài khoản, vấn tin giao dịch chuyển tiền quốc tế đi và đến…); thanh toán (chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế, thanh toán lương, thanh toán theo bảng kê, thanh toán hóa đơn…); quản lý khoản phải thu, phải trả (thu hộ qua tài khoản định danh, gửi dữ liệu thanh toán hóa đơn online); tài trợ thương mại và ngoại hối (mua bán ngoại tệ, dịch vụ tài trợ thương mại); quản lý thanh khoản (điều chuyển vốn tự động, dịch vụ kiểm soát dòng tiền)….

“Ứng dụng xác thực Căn cước công dân Chip trong giao dịch tại ATM đa năng” là giải pháp do BIDV - là ngân hàng đầu tiên phối hợp Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân - Bộ Công An (Trung tâm RAR) triển khai thành công. Việc xác thực và đối chiếu thông tin qua CCCD chip giúp cho giao dịch tài chính của khách hàng được thực hiện đơn giản, thuận tiện, an toàn, nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Đồng thời, CCCD chip hỗ trợ ngân hàng trong quá trình xác thực khách hàng, giảm thời gian tác nghiệp của cán bộ, loại bỏ các rủi ro giả mạo, sai sót trong quá trình tác nghiệp so với kiểm tra đối chiếu chứng minh thư thông thường.


Tin cùng chuyên mục

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.