BlackBerry KEY2 giá gần 17 triệu đồng

Công ty Cổ Phần Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí chính thức công bố phân phối Điện thoại BlackBerry KEYtại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm tập hợp các tính năng mang tính biểu tượng BlackBerry với những trải nghiệm mới mẻ bao gồm: camera kép, bàn phím QWERTY thông minh hơn, hệ điều hành Android TM8.1 Oreo mới nhất với tính năng bảo mật được cải thiện. Đặc biệt phím Speed Key mới giúp truy cập ứng dụng nhanh từ bất kỳ nơi nào của thiết bị.

 

BlackBerry KEY2 chính thức ra mắt tại Việt Nam
BlackBerry KEY2 chính thức ra mắt tại Việt Nam

BlackBerry KEY2 có thời lượng pin sử dụng lên đến hai ngày. 6GB Ram và 64GB Rom, hỗ trợ MicroSD. Trang bị bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon ™, BlackBerry KEY2 mang đến cho người dùng tất cả sức mạnh cần thiết để hoàn thành công việc ở bất cứ đâu. Ngoài Qualcomm® Quick Charge ™ 3.0, BlackBerry KEY2 còn bổ sung Trải nghiệm pin thông minh mới học hỏi từ thói quen sạc hàng ngày và đề xuất thời điểm sạc pin thích hợp. 

Khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn hẳn với camera kép đầu tiên trên BlackBerry KEY2. Camera kép 12MP với các chế độ cân bằng trắng tự động, lấy nét tự động nhanh hơn, cải thiện ổn định hình ảnh và trải nghiệm chụp ảnh mới chưa từng có trên các thiết bị BlackBerry khác.

BlackBerry KEY2 giá gần 17 triệu đồng ảnh 1 Lãnh đạo cấp cao của BlackBerry có mặt tại lễ ra mắt sản phẩm
Như tất cả các điện thoại thông minh BlackBerry khác, BlackBerry KEY2 trang bị các tính năng bảo mật nâng cao ngay từ đầu. Phần cứng bảo mật được sản xuất bởi kỹ thuật độc quyền của BlackBerry tăng cường độ bảo mật. Ứng dụng DTEK™ của BlackBerry được cài sẵn giúp loại bỏ sự phức tạp của bảo mật bằng cách cung cấp đồng hồ bảo mật 'trong nháy mắt'.

BlackBerry KEY2 với Android ™ 8.1 Oreo truy cập vào hàng triệu ứng dụng trong Google Play™ và các trải nghiệm tích hợp như Trợ lý Google và Google Lens, BlackBerry KEY2 là điện thoại thông minh, hiện đại và khác biệt nhất mà bất kỳ người dùng nào cũng mong đợi. Các phím Tiện ích nâng cao giúp bạn dễ dàng truy cập các ứng dụng quen thuộc nhiều nhất với cấu hình tùy chỉnh khi ở nhà, trong xe hơi, trong cuộc họp hoặc khi đang di chuyển.

BlackBerry KEY2 giá gần 17 triệu đồng ảnh 2

"Mặc dù ngày nay có rất nhiều điện thoại thông minh khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn, hầu hết đều cung cấp những trải nghiệm giống nhau mà không có nhiều sự khác biệt. Với sự ra đời của BlackBerry KEY2, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm điện thoại thông minh riêng biệt chứa đựng tất cả các đặc điểm mang tính biểu tượng của BlackBerry, đồng thời giới thiệu thêm những cải tiến và trải nghiệm mới giúp KEYkhông chỉ là một trong những thiết bị tốt nhất về bảo mật và riêng tư mà còn là thiết bị tiên tiến nhất từ trước đến giờ ", Alain Lejeune, Phó chủ tịch cấp cao, TCL Communication & President, BlackBerry Mobile cho biết.

Tin cùng chuyên mục