Canon ra mắt hàng loạt sản phẩm in ấn mới

Ngày 6-6, trong khuôn khổ sự kiện “Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông CNTT & Truyền thông” (ICT COMM), Canon đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm in ấn mới.

Canon ra mắt WG7700 Series, dòng máy in phun đa năng khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Canon ra mắt hàng loạt sản phẩm in ấn mới ảnh 1
Biệt đội máy in phun khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam của Canon gồm WG7740 và WG7750F có kiểu dáng như một máy photocopy (máy in đa năng) và được trang bị nhiều tính năng nổi trội như: làm tất cả các nhiệm vụ in, quét, sao chụp khổ A3 với tốc độ in lên đến 80 ppm (trang một phút), công nghệ FINE (Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering – công nghệ vòi phun quang khắc) cho bản in đầu ra chất lượng cao trên giấy thường. Với những cải tiến độc đáo này, các doanh nghiệp tầm trung thường xuyên có nhu cầu in khổ giấy A3 sẽ thấy WG7740 và WG7750F là sự lựa chọn tối ưu vì vừa giúp nâng cao hiệu suất công việc lại giảm được đáng kể chi phí in ấn.
Canon còn ra mắt một loạt máy in phun và máy in laser màu với nhiều tính năng mới giúp cải thiện năng suất in ấn, thêm nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Canon ra mắt hàng loạt sản phẩm in ấn mới ảnh 2
Cụ thể, Canon bổ sung thêm vào dòng máy in phun mực bơm liên tục PIXMA G series với ba mẫu mới G6070, G5070 & GM2070 có kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao và cho chất lượng in sắc nét hơn các máy G series trước với mực liên tục chính hãng. Canon đồng thời cũng giới thiệu một số máy in laser màu đơn năng và đa năng mới với tốc độ in nhanh hơn và khối lượng in nhiều hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như hộ kinh doanh có nhu cầu in số lượng lớn.

Cũng trong dịp này, Canon ra mắt chiến dịch “Canon giải pháp nâng tầm doanh nghiệp”, tập trung quảng bá 4 giải pháp: Giải pháp hình ảnh sắc nét (bao gồm các thiết bị như máy ảnh, máy in ảnh từ khổ nhỏ đến khổ lớn, máy quét), Giải pháp trình chiếu vượt trội (bao gồm máy chiếu, bút trình chiếu, máy quay dành cho đài truyền hình, hay quay điện ảnh), Giải pháp in vận hành thông minh (gồm các thiết bị in văn phòng cho nhiều nhu cầu dùng từ doanh nghiệp nhỏ đến lớn, tích hợp phần mềm quản lý in ấn Uniflow, và phần mềm số hóa tài liệu Therefore), Giải pháp bảo mật tối ưu (gồm camera quan sát siêu thách thức bóng tối, phần mềm in ấn bảo mật Uniflow). Các giải pháp này đã được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp từ vừa đến lớn trên thế giới cũng như tại Việt Nam giúp họ giảm từ 20% chi phí in ấn và lãng phí giấy, cũng như tăng từ 30% năng suất làm việc của công ty.

Tin cùng chuyên mục