Trong những năm gần đây, các giải chạy bộ thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân trên toàn thế giới. Do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều giải chạy bộ trực tuyến đã được mở ra, cung cấp những trải nghiệm mới, đầy thú vị cho người dùng.
Với mong muốn chuẩn bị cho một kỷ nguyên du lịch mới trong tương lai, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, quảng bá vẻ đẹp của đảo Jeju mùa xuân, KTO Việt Nam kết hợp với Cục xúc tiến Du lịch Jeju tạo ra một sân chơi chạy trực tuyến, kết nối người yêu du lịch, yêu thể thao trên khắp Việt Nam cùng chung con đường “Chạy đến Jeju”.



Các tin, bài viết khác
-
Sức mua tour du lịch lễ 30-4 và 1-5 tăng mạnh
-
Các điểm du lịch “cháy” phòng dịp lễ 30-4 và 1-5
-
Vietjet khai thác loạt đường bay mới đến Đảo Ngọc xinh đẹp đón mùa hè sôi động
-
“Dừng ngay việc bắt sao biển để chụp hình sống ảo”
-
Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá chuẩn bị mở cửa trở lại du lịch quốc tế
-
Kỳ vỹ biển đảo Việt Nam
-
30% nhân lực du lịch đã rời bỏ ngành
-
Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3
-
Du lịch Đà Nẵng quyết tâm đổi mới để “hồi sinh”
-
Saigontourist Group tiếp tục kích cầu du lịch với nhiều chương trình khuyến mãi quy mô lớn quý II-2021