Chủ shop quần áo đánh nữ lao công bị phạt 2,5 triệu đồng

Sau khi điều tra xác minh, chiều 21-5, Chủ tịch UBND phường 1, TP Đông Hà (Quảng Trị) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Trần Thị Yến Ly (26 tuổi, chủ shop quần áo Ly Zym, số 79 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà) về hành vi xâm phạm sức khỏe người khác theo Nghị định 167 của Chính phủ. Số tiền Ly phải nộp phạt là 2,5 triệu đồng.
Trần Thị Yến Ly đánh chị Dương Thị Hoa (hình ảnh cắt từ clip)
Trần Thị Yến Ly đánh chị Dương Thị Hoa (hình ảnh cắt từ clip)
Trước đó, vào 15 giờ chiều 19-5, nữ lao công Dương Thị Hoa, công tác tại Công ty Cổ phần MT-ĐT TP Đông Hà quét rác ở đoạn đường Nguyễn Trãi, TP Đông Hà. Khi chị Hoa quét rác trước nhà số 79 (địa chỉ cửa hàng quần áo), chủ cửa hàng là Ly đã ném rác tứ tung ra đường. Chị Hoa nhắc nhở thì Ly chửi bới, tiếp tục vứt rác ra đường.
Hai bên xảy ra cự cãi. Sau đó, Ly lao vào đánh chị Hoa, ném dụng cụ quét rác của chị Hoa. Hành động của Ly đã bị người đi đường quay clip, đăng tải lên mạng xã hội và nhận được nhiều lượt chia sẻ, kèm những bình luận đầy bức xúc.

Sau khi vụ việc xảy ra, Ly cùng với người thân của mình đã đến tận nhà của chị Dương Thị Hoa để xin lỗi và được sự chấp nhận của chị Hoa.

Tin cùng chuyên mục