Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng Giáng sinh đồng bào công giáo ​

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ nhấn mạnh, các chức sắc, chức việc, tu sĩ và đồng bào công giáo vừa tích cực tham gia các hoạt động bác ái, phát triển kinh tế - xã hội, vừa trực tiếp tham gia phòng chống dịch. Nhiều tình nguyện viên tôn giáo còn vào tâm dịch, chăm sóc, nâng đỡ tinh thần cho người mắc Covid-19.
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm hỏi Linh mục Phan Khắc Từ. Ảnh: VIỆT DŨNG
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm hỏi Linh mục Phan Khắc Từ. Ảnh: VIỆT DŨNG

Sáng 24-12, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM dẫn đầu đoàn đại biểu TPHCM đến thăm, chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo TPHCM; Linh mục Phan Khắc Từ, Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo TPHCM, Tổng Biên tập Báo Công giáo và Dân tộc; tập thể Báo Công giáo và Dân tộc nhân lễ Giáng sinh năm 2021 và Tết Dương lịch năm 2022.

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của Linh mục Phan Khắc Từ với vai trò của mình đã có nhiều đóng góp cho TPHCM, là cầu nối đoàn kết gắn bó giữa đồng bào công giáo với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn TPHCM.

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm Báo Công giáo và Dân tộc. Ảnh: VIỆT DŨNG

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và khẳng định Đảng bộ, chính quyền TPHCM luôn ghi nhận sự đóng góp của Ủy ban Đoàn kết Công giáo TPHCM và Ban Đoàn kết Công giáo các quận, huyện, TP Thủ Đức trong suốt thời gian qua, nhất là trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19. Đồng chí nhấn mạnh, các chức sắc, chức việc, tu sĩ và đồng bào công giáo vừa tích cực tham gia các hoạt động thường xuyên hàng năm về giảm nghèo bền vững, các hoạt động bác ái, phát triển kinh tế - xã hội, vừa trực tiếp tham gia phòng chống dịch. Nhiều tình nguyện viên tôn giáo đã đi vào tâm dịch, chăm sóc sức khỏe, nâng đỡ tinh thần cho người mắc Covid-19.

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ chia sẻ, hiện nay dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp với sự xuất hiện của biến thể Omicron. Đồng chí mong muốn Linh mục Phan Khắc Từ cùng các chức sắc, chức việc, tu sĩ vận động bà con giáo dân thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 và phục hồi kinh tế TPHCM về việc không tập trung đông người trong các ngày lễ, tết cuối năm; thực hiện 5K. Đồng thời, mong muốn Linh mục Phan Khắc Từ và các chức sắc, chức việc, tu sĩ tiếp tục là cầu nối giữa Đảng với đồng bào giáo dân, cùng đoàn kết, đồng hành chia sẻ trong phòng chống dịch và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội TPHCM.

Nhân dịp này, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ chúc Linh mục Phan Khắc Từ cùng các chức sắc, chức việc, tu sĩ và đồng bào công giáo hưởng một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc trong hồng ân Thiên Chúa.  

Tin cùng chuyên mục