Chuẩn nghỉ dưỡng tại Felicity Phu Quoc

Bằng tâm huyết tạo ra các sản phẩm nghỉ dưỡng đúng điệu, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts đã mang đến những điều đặc biệt cho ngôi nhà thứ hai của các chủ nhân, một trong số đó phải kể đến mật độ xây dựng lý tưởng tại dự án. 
Không gian nghỉ dưỡng ngập sắc xanh tại Felicity Phu Quoc

Báo cáo thịnh vượng của Knight Frank năm 2020 chỉ ra rằng, 73% người có giá trị tài sản ròng trên 30 triệu USD trên thế giới cho biết họ muốn các khoản đầu tư mang lại tác động tích cực về môi trường, sức khỏe. Mặt khác, thị trường bất động sản chăm sóc sức khỏe được dự báo đạt quy mô 242 tỷ USD vào năm 2026. Chất lượng không khí - bao gồm việc lắp đặt các hệ thống thông gió hiện đại thay đổi không khí lên đến 12 lần một ngày - là một trong những yêu cầu mới của người giàu, theo báo cáo của Knight Frank.  

Không gian sống cận thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tâm hồn, mang đến cuộc sống an yên giữa bộn bề lo toan

Nhìn từ xu hướng trên thế giới, hướng tới đáp ứng mong muốn sở hữu bất động sản gần gũi thiên nhiên, phục hồi sức khoẻ, việc đầu tư vào không gian sống trở thành “sân chơi” cho những chủ đầu tư có tầm nhìn, nuôi dưỡng tâm huyết tạo ra sản phẩm nghỉ dưỡng đúng chất, đặc biệt tại các thành phố du lịch.

Điều này bắt đầu từ sự chú trọng cho cảnh quan, không gian mặt nước và con số mật độ xây dựng lý tưởng nhất có thể. Ngôi nhà giờ đây không đơn thuần chỉ là nơi ở mà phải là không gian sống đáp ứng chuẩn mực ngày càng cao về trải nghiệm. Không gian ấy phải là chốn đi về đích thực, nơi nuôi dưỡng tâm hồn, để con người tìm thấy sự thư thái giữa cuộc sống bộn bề. 

Felicity Phu Quoc mang đến không gian thoáng đãng, trong lành

Nép mình giữa thiên nhiên tuyệt mỹ của Phú Quốc, Felicity Phu Quoc - dự án do MIKGroup phát triển và Sun Property đồng hành tư vấn chiến lược - được ví như biểu tượng mới kiến tạo không gian sống và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu mật độ xây dựng chỉ 12,3%, Felicity Phu Quoc mang đến không gian thoáng đãng, trong lành. Trước bối cảnh đô thị hóa diễn mạnh mẽ, sản phẩm bất động sản theo mô hình second home với “bức tranh” cảnh quan đặc sắc là điểm cộng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Đặt chân đến Felicity Phu Quoc, du khách sẽ bắt đầu hành trình tìm kiếm sự an tĩnh trong cả thân - tâm - trí, nơi thiên nhiên trong trẻo bồi đắp sự sống tươi vui mỗi ngày. Tại đây, du khách không chỉ được thỏa thích phơi mình trong làn gió biển mát lành mà còn được tận hưởng không gian sống tiện ích, cảnh đẹp nên thơ với hệ cảnh quan cây xanh và mặt nước mà ít dự án nào ở đảo Ngọc có được.

Ngay bên bãi biển ban sơ, hồ điều hoà nội khu được bố trí chạy dọc dự án, mang đến trải nghiệm tươi mát cho chủ nhân

Đặc biệt, không gian mặt nước rộng lớn tại dự án còn thiết lập chuỗi giá trị về phong thủy và sức khỏe cho gia chủ cũng như du khách. Ngay bên bãi biển ban sơ, hồ điều hoà nội khu được bố trí chạy dọc dự án, mang đến trải nghiệm tươi mát cho chủ nhân. Sống gần sông nước còn giúp gia chủ giải tỏa tâm trí, cơ thể thư giãn vào giấc ngủ lớn hơn, sâu hơn. 

Dự án cũng sở hữu hệ thống cây xanh hiếm có tại đảo Ngọc. Những căn villa được “phủ xanh” phần mái, hòa quyện với sắc xanh của cỏ cây bao quanh. Không còn nỗi lo lắng “bê tông hoá”, cuộc sống tại Felicity Phu Quoc chan hoà cây xanh và ánh sáng, một hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích tiện ích cân bằng cùng thiên nhiên được thiết lập. Ở đó, mỗi sớm mai thức dậy, chủ nhân thong dong tận hưởng những bữa sáng floating, hướng tầm mắt thu trọn vẻ đẹp xanh ngọc của hồ nước và biển trời khoáng đạt.

Không chỉ chăm chút phát triển không gian bên ngoài, Felicity Phu Quoc còn chú trọng từng chi tiết dịch vụ. Được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) - Thương hiệu khách sạn nổi danh toàn cầu với hơn 70 năm kinh nghiệm cung cấp những dịch vụ hiện đại, sang trọng, Felicity Phu Quoc giúp gia tăng giá trị nghỉ dưỡng cao cấp cho giới thượng lưu với chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao.

Mật độ xây dựng thấp tạo ra bất động sản có số lượng hữu hạn cùng hệ tiện ích và dịch vụ chất lượng, Felicity Phu Quoc cuốn hút giới thượng lưu điền tên vào bộ sưu tập “bất động sản xanh”.

Không còn nỗi lo “bê tông hoá”, cuộc sống tại Felicity Phu Quoc chan hoà cây xanh và ánh sáng

Mặt khác, theo quan điểm của các nhà đầu tư lâu năm, những sản phẩm đã hiện hữu, có pháp lý hoàn chỉnh như Felicity Phu Quoc mang lại sự an toàn và khả năng sinh lời tốt. Cộng hưởng với yếu tố quốc tế, có sự tham gia quản lý vận hành của các đơn vị danh tiếng trên thế giới, Felicity Phu Quoc được bảo chứng về tiềm năng phát triển bền vững. 

“Hệ thống cảnh quan xanh, tiện ích cao cấp, cùng “bộ sưu tập” dịch vụ đặc quyền giúp chủ sở hữu khi lựa chọn Felicity Phu Quoc để ở, để đầu tư hay khai thác kinh doanh đều giữ được giá trị qua thời gian và đảm bảo dòng lợi nhuận bền vững”, đại diện Sun Property nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục