Chung cư The Eratown bốc cháy lúc nửa đêm, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy

Vụ cháy căn hộ chung cư The Eratown, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM xảy ra vào khuya ngày 28-4 khiến hàng trăm cư dân hoảng loạn thoát chạy ra khỏi chung cư. May mắn vụ vụ cháy không có thương vong nhưng nhiều tài sản trong căn hộ bị thiêu rụi.
Ngọn lửa bốc cháy dữ dội ở căn hộ chung cư The Eratown. Ảnh: CDCC
Ngọn lửa bốc cháy dữ dội ở căn hộ chung cư The Eratown. Ảnh: CDCC

>> Clip người dân ghi lại vụ cháy. Nguồn: CDCC

Ngày 29-4, Công an quận 7 đang phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ cháy xảy ra tại chung cư The Eratown, phường Phú Mỹ trong khuya 28-4.

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 28-4, nhiều người dân sinh sống trong chung cư The Eratown, phường Phú Mỹ, quận 7 đang chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện khói lửa từ căn hộ ở tầng 11, lô A2 của chung cư này.

Chung cư The Eratown bốc cháy lúc nửa đêm, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy ảnh 1 Người dân hô hoán tìm cách thoát khỏi chung cư The Eratown trong đêm. Ảnh: CDCC

Người dân hoảng sợ nên hô hoán và tìm cách chạy xuống dưới chung cư để ra ngoài. Sự việc được báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận 7 phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt ở hiện trường để chữa cháy. Ít phút sau, ngọn lửa được lực lượng PCCC khống chế hoàn toàn.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong căn hộ bị thiêu rụi. Thời điểm xảy ra vụ cháy, những người trong căn hộ đi vắng nên không có thương vong.

Nhiều người dân sinh sống ở chung cư cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, hệ thống chuông báo cháy của chung cư này không reo nên không ai hay biết. Khi nghe mọi người hô hoán cháy thì hàng nghìn người trong chung cư ở các tầng mới nháo nhào tìm cách tháo chạy ra bên ngoài.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục