Chương trình ATM giúp hàng chục ngàn người trong dịch Covid-19

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa tổng kết hoạt động phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, chung tay cùng cả nước phòng chống dịch, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhanh chóng kêu gọi cộng đồng doanh nhân trẻ đồng hành cùng Chính phủ và chính quyền các tỉnh, thành phố trong công tác phòng chống đại dịch. 
Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao Bằng khen tặng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho chương trình ATM. Ảnh: hcmcpv.org.vn
Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao Bằng khen tặng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho chương trình ATM. Ảnh: hcmcpv.org.vn

Các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng doanh nhân trẻ đã triển khai nhiều sáng kiến, hoạt động thiết thực, ý nghĩa phục vụ cộng đồng. 

Một số hoạt động cụ thể như: cung cấp trang thiết bị, máy thở, dụng cụ test nhanh, máy PCR, xe cứu thương đến các tỉnh thành; ủng hộ hơn 125.000 suất ăn miễn phí cho người nghèo và lực lượng tuyến đầu; tặng 16.000 túi thuốc cho cán bộ, chiến sĩ và người mắc Covid-19; vận động người trẻ hiến hơn 1.500 đơn vị máu; trao 10.000 bình oxy hỗ trợ cho hơn 60.000 F0; hơn 1.500 người trẻ là F0 khỏi bệnh đã tình nguyện đến 45 bệnh viện hỗ trợ y, bác sĩ và chăm sóc bệnh nhân; tổ chức 50 đội tiêm vaccine.

Đặc biệt là hoạt động chung tay cùng các tổ chức, đoàn thể thực hiện chương trình hỗ trợ 1.200 trẻ mồ côi cha, mẹ trong đại dịch Covid-19. Tất cả chương trình trên được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đặt tên là ATM với ý nghĩa: “An sinh - Tận tâm - Mau chóng”. Chương trình đã giúp đỡ hàng ngàn bệnh nhân trong đại dịch Covid-19 vừa qua. 

Tin cùng chuyên mục