Chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện điều trị Covid-19 An Bình

Ngày 23-7, chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” phối hợp cùng chương trình “Sài Gòn thương nhau” tổ chức trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện điều trị Covid-19 An Bình. 
Bác sĩ Hồ Hải Trường Giang, Giám đốc Bệnh viện An Bình nhận xe cấp cứu từ nhà tài trợ trao tặng
Bác sĩ Hồ Hải Trường Giang, Giám đốc Bệnh viện An Bình nhận xe cấp cứu từ nhà tài trợ trao tặng

Các thiết bị gồm 1 xe cứu thương chuyên dụng và 1 hệ thống xét nghiệm Realtime RT-PCR với tổng trị giá khoảng 2,9 tỷ đồng từ nguồn ủng hộ của Trường đại học Công nghiệp TPHCM, Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land và các thành viên “Sài Gòn thương nhau”.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Lê Thế Chữ, Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ gửi lời tri ân và chia sẻ với những khó khăn của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện An Bình - những người ở tuyến đầu chống dịch và mong muốn rằng những trang thiết bị đóng góp cho ngành y tế như sự chia sẻ, nguồn lực để đội ngũ y bác sĩ có điều kiện chống dịch tốt hơn, chăm sóc cho các bệnh nhân và góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Gửi lời cám ơn những tình cảm, sự hỗ trợ kịp thời của các nhà hảo tâm, bác sĩ Hồ Hải Trường Giang, Giám đốc Bệnh viện An Bình cho biết, nhận được hệ thống xét nghiệm này chúng tôi rất vui mừng và khẳng định rằng, với trang thiết bị máy móc bệnh viện được tiếp nhận hôm nay sẽ giúp bệnh viện có thể đẩy nhanh tiết độ vận chuyển bệnh nhân và xét nghiệm, điều trị kịp thời cho bệnh nhân.

Chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện điều trị Covid-19 An Bình ảnh 1 Đại diện chương trình trao tặng bảng tượng trưng cho Bệnh viện An Bình
Chương trình “Cùng Tuổi trẻ chống dịch Covid-19” được phát động ngay sau khi dịch Covid-19 xảy ra tại Việt Nam vào ngày 25-3-2020. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, đồng hành tích cực của các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tính đến nay, chương trình đã tiếp nhận tiền mặt và quà hiện vật trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Ngoài ra báo còn phát động chương trình “Cùng Tuổi trẻ góp vaccine Covid-19” bắt đầu từ ngày 25-2 đến nay đã nhận được gần 15 tỷ đồng. Song song đó, báo cũng đang thực hiện chương trình “Cùng biên giới chống dịch Covid-19 được phát động ngày 29-4. Trước đó, ngà 22-7, chương trình cũng đã trao tặng 1 xe cứu thương trị giá hơn 650 triệu đồng cho Bệnh viện Thống Nhất và 1 máy trợ thở đa năng Savina (Select) do Đức sản xuất cho Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức).

Tin cùng chuyên mục