Chương trình Xe gạo nghĩa tình của Báo SGGP tiếp nhận 11 tấn thực phẩm

Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế vừa chuyển hơn 1 tấn thực phẩm, rau củ quả từ người dân Huế, thông qua chương trình Xe gạo nghĩa tình của Báo SGGP, gởi đến người khó khăn tại TPHCM. 

Tấm lòng và vật chất từ xứ Huế đã được chuyển đến các khu phong tỏa tại quận Bình Thạnh, giúp bà con ấm bụng, ấm lòng, cũng là chung tay cùng chính quyền địa phương trong công tác chăm lo cho người dân trong giai đoạn khó khăn bởi dịch bệnh.

Cùng ngày, Báo SGGP tiếp nhận thông tin đóng góp 10 tấn trái cây từ một cá nhân ở tỉnh Bình Thuận, mong góp phần tiếp sức người dân TPHCM. Số hàng này sẽ nhanh chóng được đưa về các bếp ăn bệnh viện điều trị Covid-19 và bếp ăn miễn phí của các đoàn thể tại một số quận, huyện.

Chương trình vẫn tiếp nhận tiền mặt, lương thực, thực phẩm và tổ chức trao đến tận tay người khó khăn, giúp họ an tâm thực hiện giãn cách để phòng chống dịch Covid-19.

Tài khoản tiếp nhận: Báo Sài Gòn Giải Phóng, 31010000231438 Ngân hàng BIDV, chi nhánh TPHCM. Nội dung: Xe gạo nghĩa tình. Liên hệ: chị Lê Nhung - 0909632031. Báo SGGP trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý bạn đọc.

Tin cùng chuyên mục