Chương trình xiếc “Khu rừng hạnh phúc - Vũ điệu rừng xanh” biểu diễn tại TPHCM

Từ ngày 13-10 đến 16-10, tại Nhà hát Hòa Bình, quận 10, Nhà hát Thể nghiệm Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam tổ chức biểu diễn chương trình xiếc thú và nhạc kịch thiếu nhi Khu rừng hạnh phúc – Vũ điệu rừng xanh.

Đây là chương trình nghệ thuật xiếc đặc biệt được Nhà hát Thể nghiệm Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam đầu tư dàn dựng trong suốt 2 tháng với sự tham gia biểu diễn của gần 40 nghệ sĩ xiếc tài năng, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn tại các kỳ liên hoan xiếc quốc tế. 

Để phục vụ các em thiếu nhi ở nhiều tỉnh thành hơn, ban tổ chức sẽ thực hiện chuyến lưu diễn tại TPHCM trong tháng 10-2022.  

Tại TPHCM, chương trình sẽ biểu diễn liên tục 6 suất, với 17 tiết mục xiếc thú và nhạc kịch thiếu nhi vui tươi, hấp dẫn. Mở màn là câu chuyện vũ điệu rừng xanh và muôn thú trong khu rừng hạnh phúc. Các nghệ sĩ xiếc sẽ trình diễn cùng các loài thú như chó, mèo, khỉ, trăn... mang đến những tiết mục sinh động, vui nhộn. Bên cạnh đó còn có những màn diễn đòi hỏi độ khó về kỹ thuật và tài năng của các nghệ sĩ xiếc như tạo hình trên dây lụa, tiết mục sức mạnh đôi tay, đu vòng, lăn vòng, dây bật, nhào lộn...

Với tiêu chí hướng đến cộng đồng, phục vụ trẻ thơ, lan tỏa ý nghĩa tích cực đến đông đảo khán giả, cũng như góp phần quảng bá mạnh mẽ hơn vẻ đẹp và sự độc đáo của nghệ thuật xiếc, đáp ứng phần nào nhu cầu vui chơi giải trí của trẻ em thành phố, ban tổ chức dành tặng hàng trăm vé cho con em cán bộ, công nhân viên một số cơ quan, ban ngành, đoàn thể, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn... 

Sau các suất diễn tại TPHCM, chương trình sẽ tiếp tục lưu diễn tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 20-10 đến 23-10 và tại thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai từ ngày 27-10 đến 31-10.

Một số hình ảnh chương trình biểu diễn Khu rừng hạnh phúc – Vũ điệu rừng xanh.

Chương trình xiếc “Khu rừng hạnh phúc - Vũ điệu rừng xanh” biểu diễn tại TPHCM ảnh 1
Chương trình xiếc “Khu rừng hạnh phúc - Vũ điệu rừng xanh” biểu diễn tại TPHCM ảnh 2
Chương trình xiếc “Khu rừng hạnh phúc - Vũ điệu rừng xanh” biểu diễn tại TPHCM ảnh 3
Chương trình xiếc “Khu rừng hạnh phúc - Vũ điệu rừng xanh” biểu diễn tại TPHCM ảnh 4

Tin cùng chuyên mục