Chuyến bay đưa thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ đã về tới Việt Nam

Theo cập nhật mới nhất trên trang cá nhân, Leon Vũ - người bạn thân đồng thời cũng là người được ủy quyền nhận đưa thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ về nước - đã chia sẻ hình ảnh chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vừa hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM.

Đúng như dự kiến ban đầu, chuyến bay xuất phát và hạ cánh đến Việt Nam vào khoảng 10 giờ 15 phút sáng 9-4.

Sau khi bàn giao các thủ tục tại sân bay, thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được chuyển qua quận Bình Thạnh để thăm nhà lần cuối. Lễ an táng của cố nghệ sĩ sẽ được diễn ra vào ngày 12-4 tại chùa Ấn Quang, quận 10, TPHCM.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ là một gương mặt quen thuộc không chỉ với khán giả trong nước mà còn với kiều bào tại nước ngoài. Những vai diễn của anh ghi dấu vào lòng của khán giả nhờ sự tự nhiên, dí dóm và gần gũi như: Chàng ngốc (Chàng ngốc phiêu lưu ký), đệ tử pháp sư (Con chim khách màu nhiệm), hay đến vai diễn má mì trong phim (Gái nhảy)...

Chuyến bay đưa thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ đã về tới Việt Nam ảnh 1 Nghệ sĩ hài Anh Vũ
Như SGGPO đã đưa tin, nghệ sĩ hài Anh Vũ đã đột ngột qua đời ở nhà người bạn tại California (Mỹ) vào đêm 31-3 (giờ địa phương).
Cũng từ nguồn thông tin trên, nghệ sĩ Anh Vũ có cảm giác mỏi mệt những ngày trước khi anh qua đời, nhưng anh vẫn cố gắng thực hiện đầy đủ vai diễn theo chương trình.

Tin cùng chuyên mục