Co.opmart vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam

SGGPO
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, bằng những chiến lược linh hoạt đúng đắn, hướng đi phù hợp, hệ thống siêu thị thuần Việt Co.opmart vẫn là thương hiệu bán lẻ chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong 22 năm qua.

Khách hàng đang lựa chọn bình đun nước giảm giá

Khách hàng đang lựa chọn bình đun nước giảm giá

Hành trình 22 năm liên tục cải tiến phục vụ các bà nội trợ

Chính thức “chào sân” năm 1996 tại góc nhỏ của đường Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM Co.opmart đầu tiên ra đời từ chính từ bàn tay khối óc của những xã viên ưu tú của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), một trong những đơn vị kinh tế tập thể hiếm hoi trụ vững khi đất nước chuyển đổi từ nền kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường.
Hơn 22 năm cần mẫn, trải qua bao nhiêu thăng trầm, vượt mọi khó khăn khắc nghiệt của thị trường, Co.opmart đã xây dựng thành công mô hình siêu thị thuần Việt, cung cấp hàng hóa thiết yếu có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá hợp lý.
Tiên phong phân phối hàng bình ổn và mở rộng mạng lưới đến những khu vực bán lẻ chưa phát triển, gắn kết hỗ trợ cho sản xuất trong nước, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt thông qua chính sách ưu tiên hàng Việt.
Với cộng đồng, Co.opmart chinh phục trái tim bằng những hoạt động mang đậm tính nhân văn như bán hàng lưu động đến những vùng sâu, hiến máu nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, xây nhà tình thương tình bạn, tiêu dùng xanh bảo vệ môi trường và những cuộc giải cứu nông sản quy mô lớn.
Thành quả từ sự tận tâm phong cách hợp tác xã
Năm 2017 với những khó khăn, thách thức của nền kinh tế toàn cầu cùng những biến động riêng của thị trường trong nước và tại TPHCM đã có những tác động lớn đến hoạt động kinh doanh cũng như sự phát triển của Saigon Co.op nói chung và hệ thống Co.opmart nói riêng.
Tuy áp lực lớn bủa vây bởi các thương hiệu bán lẻ của thế giới đã lần lượt có mặt tại Việt Nam nhưng điều đáng ngạc nhiên là sức nóng của thương hiệu Co.opmart vẫn hầu như không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Hàng loạt siêu thị Co.opmart vẫn khai trương và đi vào hoạt động, chưa kể hàng loạt mô hình bán lẻ “anh em” của Co.opmart như Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile cũng liên tục chào sân khiến thương hiệu bán lẻ Việt chủ quản là Saigon Co.op vẫn trụ vững vị trí nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.
Để có được thành công như vậy, chính là nhờ sự tìm tòi, học hỏi, mà quan trọng nhất là nhà bán lẻ biết đặt mình vào vị trí của người nội trợ và cần mẫn nghiên cứu để có những dịch vụ đáp ứng đủ và tốt chính xác nhu cầu của khách hàng.
Co.opmart vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam ảnh 1  Khách hàng tươi cười sau khi lựa chọn được những sản phẩm ưng ý
 Giảm giá mạnh và ưu đãi liên tục mừng sinh nhật tuổi 22
Mừng sinh nhật lần thứ 22 của Co.opmart, hệ thống siêu thị Co.opmart và các điểm bán lẻ của Saigon Co.op đồng loạt áp dụng giảm giá mạnh cho hầu hết các ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, may mặc.
Ba ngày cuối tuần có chương trình Siêu ưu đãi giảm giá cực mạnh các mặt hàng dầu ăn, gạo, bột ngọt, chảo chống dính, lò nướng điện thủy tinh, sữa tắm, dầu gội, cream đặc, sữa tiệt trùng… giá bán chỉ còn từ 2.000đ, 5.000đ, 10.000đ, 50.000đ…
Các ngày trong tuần có chương trình Mua nhiều ưu đãi lớn khá thú vị, có khoảng hơn 200 sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… sẽ được giảm giá còn khoảng 50% đến 70% giá ban đầu.
Đặc biệt từ ngày 26-4 đến ngày 1-5-2018, hệ thống Co.opmart sẽ cùng khách hàng “bùng nổ” 6 ngày giảm giá thả ga vui lễ lớn và Giờ vàng săn hàng ưu đãi trong khung giờ 8 giờ - 10 giờ và 16 giờ - 18 giờ hàng loạt sản phẩm giảm giá khủng như: trứng cút, cá basa, giò sống, cá trê không đầu, bắp cải trắng, susu, bí đỏ tròn, táo đỏ Mỹ, dưa hấu loại 1,… cùng các sản phẩm thương hiệu Co.opmart.
Ngoài ra, còn có hoạt động Co.opmart dành tặng tổng cộng hơn 200.000 phiếu mua hàng cho những khách hàng may mắn mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bất ngờ và thú vị cùng hộp quà khổng lồ Co.opmart tại Đà Nẵng

Sau TPHCM và Cần Thơ, vào lúc 15 giờ ngày thứ 7 (28-4-2018), hộp quà khổng lồ mừng sinh nhật Co.opmart lần thứ 22 sẽ xuất hiện tại cầu rồng Đà Nẵng để mang đến những trải nghiệm độc đáo và những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

HỒNG CHÂU, Ảnh: NHÃ THY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp mùa dịch Covid-19

Ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp mùa dịch Covid-19

Cùng với các chính sách hỗ trợ kịp thời của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, nhiều ngân hàng thương mại đang ứng biến linh hoạt trong việc hỗ trợ giảm lãi suất cho vay nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp cầm cự sản xuất trong thời điểm dịch bệnh.

Thị trường

Địa ốc

Charm Diamond định hình phong cách sống của giới chuyên gia

Xuất hiện vào thời điểm TP Dĩ An đang thiếu vắng nguồn cung căn hộ dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, tòa tháp 35 tầng - Charm Diamond nằm ngay ngã tư 550 đang là điểm đến thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên gia cao cấp nước ngoài làm việc trong các khu công nghiệp của TP Dĩ An và Bình Dương. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Hối hả vươn khơi ngày mở cửa biển sau giãn cách

Gần 300 chiếc thuyền thúng, thuyền nan của ngư dân làng chài Phước Hải, huyện Đất Đỏ, trong sáng 19-9 đã hối hả vươn khơi trong ngày đầu mở cửa biển đánh bắt hải sản sau hơn 2 tháng neo bờ do dịch Covid-19.

Tự giới thiệu

Thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021

SCGP, đơn vị cung cấp các giải pháp bao bì tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu, phối hợp Tập đoàn SCG, Công ty cổ phần Bao bì Biên Hòa (SOVI), Công ty cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân (Nhựa Duy Tân) và Công ty cổ phần Bao bì Tín Thành (BATICO) vừa công bố Cuộc thi Thiết kế Bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021 dành cho sinh viên Việt Nam, với chủ đề “Vươn tầm sáng tạo” cùng tổng trị giá các giải đến 120 triệu đồng. 

Đầu tư

T&T Group và Ørsted hợp tác đầu tư 30 tỷ USD phát triển điện gió ngoài khơi tại Việt Nam

Ngày 9-9, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại EU và Vương quốc Bỉ của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ørsted – tập đoàn năng lượng bền vững hàng đầu thế giới đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về việc hợp tác chiến lược trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế