Củ sạc Powerport III Nano 20W: Đáng mua!

Anker đã chính thức giới thiệu sản phẩm sạc tân tiến nhất của họ với tên gọi PowerPort III Nano 20W tại thị trường Việt Nam và nếu quan tâm đến sự nhỏ gọn, công nghệ tiên tiến… cùng khả năng sạc nhanh thì đây là một lựa chọn khi mua củ sạc cho các thiết bị di động
Củ sạc PowerPort III Nano 20W
Củ sạc PowerPort III Nano 20W

Có thể nói đây là 1 củ sạc “tí hon” và khi cầm trên tay, nó lọt thỏm trong lòng bàn tay. Để đạt được kích thước tối ưu này, phía ANKER cho hay họ đã phát triển công nghệ mới với mạch sạc được tinh gọn hơn đến 40%, kết hợp với chất liệu từ tính riêng cải thiện hiệu suất cùng khả năng tản nhiệt của củ sạc.

Củ sạc Powerport III Nano 20W: Đáng mua! ảnh 1
Củ sạc với thiết kế bo tròn góc, giúp giảm bề mặt tiếp xúc cũng như tạo dáng vẻ thanh thoát hơn cho sản phẩm. Ngoài ra, cổng sạc USB-C giúp củ sạc có thể tương thích với thiết bị cần sạc.
Về công nghệ, công nghệ multiprotect tích hợp trong củ sạc giúp ổn định và kiểm soát điện áp đầu vào của nguồn điện, giúp củ sạc hạn chế tình trạng quá tải, nóng và ngăn chặn nguy cơ cháy pin thiết bị của bạn. Khi dùng thử củ sạc này, điều này quả không sai khi không hề thấy nóng, phát nhiệt. Đây là yếu tố rất rất quan trọng mà ANKER đã chú ý và cải thiện, mang đến trải nghiệm người dùng vượt trội hơn.

Cầm củ sạc trên tay, mặt nối với cáp sạc  có chữ IQ 3.0, thực sự gây sự tò mò và chú ý. Thì ra “linh hồn” của PowerPort III Nano nằm ở công nghệ Power IQ 3.0, được nâng cấp và tối ưu hóa để tương thích hoàn toàn với giao thức sạc nhanh của iPhone 12, ngoài ra, còn tương thích với nhiều giao thức sạc khác.

Củ sạc Powerport III Nano 20W: Đáng mua! ảnh 2

Với công nghệ mới này, chỉ tốn 30 phút sạc, iPhone 12 sẽ lên tới 50% pin. Công suất của củ sạc được nâng lên 20W, gấp 4 lần củ sạc 5W của Apple và sạc nhanh hơn gấp 3 lần.

Sạc nhanh đã gần như trở thành nhu cầu thiết yếu của người dùng di động, khi thử nghiệm thực tế, Iphone XS Max khởi đầu với 5% pin đã đạt mức 42% chỉ trong 25 phút sạc. Điều này cho thấy rằng thông số của ANKER đưa ra rất sát với thực tế và củ sạc hoàn toàn có thể nạp lượng pin lên đến 50% trong vòng 30 phút… đã làm hài lòng người sử dụng.

Với những tính năng và thiết kế trên hay so với những sản phẩm củ sạc cùng phân khúc khác trên thị trường hiện nay thì Anker PowerPort III Nano mang đến những tính năng nổi trội và ưu việt hơn, với kích thước gọn nhẹ, hiệu năng khủng từ công nghệ độc đáo của ANKER.

Củ sạc Powerport III Nano 20W: Đáng mua! ảnh 3

Mức giá 400 ngàn đồng, không quá đắt để mua nó nhất là khi sản phẩm chính hãng đang được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng Thế giới di động, FPT Shop và CellphoneS trên toàn quốc… luôn đảm bảo chất lượng.

Tin cùng chuyên mục