Các du khách đến từ Đức, Đài Loan, Hồng Kông và Việt Nam. Trong khách sạn còn 1 Tổng quản lý và 6 nhân viên đã có kết quả âm tính lần 1, trong số này có Trưởng bộ phận lễ tân là người trực tiếp check in cho 2 du khách Anh đã nhiễm bệnh.
Khách sạn thường xuyên vệ sinh, khử trùng trong những ngày cách ly
Trao đổi với Báo SGGP, chị Trần Vũ Thủy Tiên, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Khách sạn Vanda cho biết, các sinh hoạt trong khu vực cách ly vẫn diễn ra bình thường, ý thức phòng chống dịch rất cao, tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn của Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố, Sở Y tế. Lãnh đạo khách sạn Vanda cam kết bảo đảm cơ sở vật chất, ăn uống tại khách sạn cho du khách và nhân viên, cũng như công tác vệ sinh môi trường bên trong 2 lần/ ngày, chăm sóc y tế cho du khách 2 lần/ ngày. Mọi sinh hoạt bên trong khách sạn lúc này rất thỏa mái, không có du khách nào phiền lòng.
Du khách đang cách ly tại khách sạn thỏa mái tập gym cùng các môn thể thao khác để tăng cường sức khỏe