Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Tài chính lần thứ 4

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam (18-12-1999 - 18-12-2019), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự được Bộ Tài chính trao Bằng khen về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng, phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Tài chính lần thứ 4

Đây là lần thứ 4 Dai-ichi Life Việt Nam nhận Bằng khen này, một lần nữa ghi nhận những cống hiến và nỗ lực cung cấp những dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản nhằm bảo đảm an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. 

Được biết, chỉ sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng được nền tảng vững chắc, thương hiệu uy tín và vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới kinh doanh và phục vụ khách hàng rộng lớn với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ hơn 3 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.400 nhân viên và 82.600 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Tin cùng chuyên mục