Đâm chết người do mâu thuẫn ở quán nhậu

Sáng 14-1, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) bắt giữ đối tượng Nguyễn Tuấn (31 tuổi, quê ở xã Quế Châu, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 23 giờ ngày 13-1, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Ngũ Hành Sơn nhận tin báo tại ngã tư đường Võ Quý Huân – Nguyễn Duy Trinh (thuộc địa phận phường Hòa Hải) có một thanh niên bị thương tích vùng cổ, chảy nhiều máu, nằm bất động giữa đường, nghi đã tử vong.

Đâm chết người do mâu thuẫn ở quán nhậu ảnh 1 Thi thể của H.B.L. được người dân phát hiện bị thương tích vùng cổ, nằm bất động 
Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đến hiện trường, cùng với lực lượng y tế 115 kiểm tra thì xác định nạn nhân đã tử vong, trên người có một vết thương vùng cổ lõm vai trái.

Qua tiến hành điều tra ban đầu, lực lượng công an xác định nạn nhân tên H.B.L. (25 tuổi, trú phường Hòa Hải), đồng thời nắm được đối tượng nghi vấn gây án tên Nguyễn Tuấn nên ngay lập tức triển khai lực lượng truy bắt.

Đâm chết người do mâu thuẫn ở quán nhậu ảnh 2 Đối tượng Nguyễn Tuấn 
Đến 0 giờ ngày 14-1, các trinh sát phát hiện và khống chế, bắt giữ Nguyễn Tuấn khi đối tượng đang thu dọn đồ đạc tại nhà trọ trên đường Nguyễn Duy Trinh để trốn về quê. Qua làm việc, Tuấn thừa nhận mình là hung thủ dùng dao đâm chết anh H.B.L..

Theo Tuấn khai nhận, vào khoảng 18 giờ ngày 13-1, Tuấn cùng nhóm bạn cùng làm đá Granit đến nhậu tại quán T.D nằm trên đường Lê Văn Hiến, lúc này có bạn của Tuấn là Quý, đi cùng H.B.L. đến quán.

Do Quý và Tuấn có gây gỗ, chọc nhau trên mạng xã hội Facebook nên khi vào quán, L. bất ngờ cầm ghế đòi đánh Tuấn thì được mọi người can ngăn. Nhưng L. và Tuấn tiếp tục thách đố nhau. Sau khi được mọi người can ngăn, giải tán, Tuấn được bạn chở về phòng trọ.

Lúc này, Tuấn tiếp tục nhắn tin hẹn gặp Quý tại cầu Cổ Cò, đồng thời Tuấn lấy một con dao Thái Lan bỏ vào túi quần jeans ra gặp Quý theo hẹn nhưng Quý không đến. Tuấn đi bộ từ cầu Cổ Cò về phòng, đến ngã tư Võ Quý Huân – Nguyễn Duy Trinh thì bất ngờ L. và 2 người bạn L.  xông đến đánh Tuấn.

Tuấn che đầu, ôm mặt, đồng thời rút dao trong túi ra để chống trả và quơ trúng vào vùng vai cổ trái của L.. Ngay sau đó, Tuấn bỏ trốn, vứt bỏ dao trong bụi cỏ ven đường Nguyễn Duy Trinh, thu dọn đồ đạc chuẩn bị về quê thì bị bắt giữ.

Hiện, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã bàn giao đối tượng Tuấn cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Tin cùng chuyên mục