Nam Long bán 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi

Sáng ngày 22-4, Tập đoàn Keppel Land (Singapore) và Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã công bố chiến lược hợp tác mới - 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi.

(SGGPO).- Sáng ngày 22-4, Tập đoàn Keppel Land (Singapore) và Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã công bố chiến lược hợp tác mới - 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi.

Trước đó, thông qua Công ty con của mình là Iberorth Pte.Ltd, Tập đoàn Keppel Land đã ký hợp đồng đăng ký mua 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi của Công ty Nam Long. Trong trường hợp toàn bộ lượng trái phiếu này được chuyển đổi sang cổ phiếu thì Tập đoàn Keppel Land sẽ nắm giữ tổng cộng 15% cổ phần của Công ty Nam Long.

 Nam Long là công ty đầu tiên và duy nhất tới nay tại Việt Nam được Tập đoàn Keppel Land đầu tư thông qua hình thức đầu tư vốn cổ phần. Sự đầu tư của Keppel Land sẽ mang đến những hậu thuẫn về tài chính cũng như những kinh nghiệm và năng lực phát triển bất động sản từ một tập đoàn quốc tế cho chiến lược phát triển trung hạn và dài hạn của công ty này.

 Ông Angg Wee Gee, CEO Tập đoàn Keppel Land cho hay, việc mua trái phiếu chuyển đổi sau khoản đầu tư vào một công ty đã niêm yết cũng như là DN bất động sản hàng đầu trong phân khúc nhà ở “vừa túi tiền” tại TPHCM như Nam Long khẳng định sự tin tưởng của Tập đoàn vào tiềm năng đầu tư dài hạn tại Việt Nam, một trong những thị trường trọng điểm của Keppel Land.

Tại đây, đại diện Công ty Nam Long cho biết, số tiền thu được từ việc bán trái phiếu chuyển đổi, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư phát triển theo chiều sâu dòng sản phẩm căn hộ chủ đạo dành cho người có thu nhập trung bình và ổn định của công ty, hiện đang được thị trường tin tưởng và đánh giá cao.

       Hạnh Nhung

Tin cùng chuyên mục