(SGGP).- “Rất mừng vì ngành điện đã gặp gỡ và lắng nghe ý kiến khách hàng”, một người dân ở quận 6 đã tâm sự như vậy tại cuộc họp ngày 4-10 do UBND quận 6 và Công ty Điện lực Bình Phú tổ chức. Đây là lần đầu tiên ngành điện lực tổ chức cuộc gặp gỡ và đối thoại với khách hàng là người dân tại các tổ dân phố, khu phố…
Tại cuộc họp, còn ý kiến cho rằng người dân rất khó khăn khi gọi vào đường dây nóng mỗi khi có sự cố mất điện, mất thời gian khi ký hợp đồng tiêu thụ điện; một vài khu vực cho thuê trọ vẫn còn thu tiền điện giá cao... Nhiều khách hàng đề nghị ngành điện lực khi ngầm hóa lưới điện nên kết hợp đồng bộ với lưới viễn thông, cấp nước…; kết hợp với địa phương để xử lý nghiêm tình trạng ăn cắp dây cáp điện, câu móc trái phép, ăn cắp điện, làm sạch “rác” quảng cáo trên các cột điện.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Phú đã trả lời các thắc mắc và ghi nhận các ý kiến đóng góp để chấn chỉnh theo hướng phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân.
T.Lê