Điều tra vụ cháy tại khách sạn dành cho người cách ly phòng ngừa dịch Covid-19 ở quận Tân Bình

Ngày 31-10, Công an quận Tân Bình đang phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM tiến hành điều tra làm rõ vụ cháy kho chứa đồ ở khách sạn dành cho người cách ly tập trung phòng ngừa dịch Covid-19 tại khu vực.
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CHÂU TRỊNH
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CHÂU TRỊNH

Theo điều tra, khoảng 18 giờ 45 ngày 30-10, lực lượng an ninh ở khách sạn Đ.N. nằm trên đường Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM ngửi thấy mùi khét nên đi kiểm tra. Ít phút sau, lực lượng phát hiện lửa kèm khói bốc lên từ tầng 5 của khách sạn nên vội hô hoán.

Nhân viên của khách sạn vội báo cho khách bên trong di tản ra khu vực bên ngoài. Do tầng 5 là kho chứa đồ của khách sạn nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng sợ.

Điều tra vụ cháy tại khách sạn dành cho người cách ly phòng ngừa dịch Covid-19 ở quận Tân Bình ảnh 1 Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: CHÂU TRỊNH 

Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt ở hiện trường để tiến hành chữa cháy, cứu người.

Điều tra vụ cháy tại khách sạn dành cho người cách ly phòng ngừa dịch Covid-19 ở quận Tân Bình ảnh 2 Lực lượng chức năng chữa cháy ở hiện trường. Ảnh: CHÂU TRỊNH

Một lúc sau, lực lượng khống chế được ngọn lửa và giải cứu thành công 3 người nước ngoài ra khỏi khu vực vụ cháy. Vụ cháy khiến cho nhiều tài sản trong tầng 5 bị thiêu rụi. May mắn, không có thương vong về người.

Khách sạn Đ.N. là nơi cách ly tập trung phòng ngừa dịch Covid-19 của hàng chục người, gồm cả người Việt và người nước ngoài. Khi xảy ra vụ việc, đội ngũ y tế và an ninh khách sạn đã được điều động đến hỗ trợ, điều phối, đưa những người cách ly đến nơi an toàn và di chuyển đến nơi ở mới.

Khuya cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin cùng chuyên mục