Đình chỉ cơ sở mầm non có nữ nhân viên bạo hành trẻ

2 nữ nhân viên túm lôi nhiều trẻ bắt nằm xuống chiếu, thậm chí có bé còn bị cầm cánh tay quăng xuống chiếu bắt nằm ngủ. Video ghi lại nhiều tiếng khóc thét của các bé.
Hai nhân viên tại cơ sở mầm non tư thục Đồ Rê Mí xách tay trẻ nhỏ bắt nằm xuống chiếu. Ảnh cắt từ clip
Hai nhân viên tại cơ sở mầm non tư thục Đồ Rê Mí xách tay trẻ nhỏ bắt nằm xuống chiếu. Ảnh cắt từ clip

Vừa qua, một đoạn video trích xuất từ camera tại Cơ sở Mầm non tư thục Đồ Rê Mi (phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh) được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây bất bình dư luận.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại vào trưa 11-4, có khoảng 20 trẻ nhỏ đang được 2 nữ nhân viên trải chiều dưới nền nhà để ngủ trưa. 2 nữ nhân viên này lại túm lôi nhiều trẻ bắt nằm xuống chiếu, thậm chí có bé còn bị cầm cánh tay quăng xuống chiếu bắt nằm ngủ. Video ghi lại nhiều tiếng khóc thét của các bé.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, ngày 12-4, Sở GD-ĐT Quảng Ninh cùng lãnh đạo UBND TP Hạ Long đã về làm việc với chính quyền địa phương, kiểm tra và đình chỉ hoạt động của Cơ sở Mầm non tư thục Đồ Rê Mi để xác minh vụ việc.

Ngày 13-4, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết đã đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non này để điều tra làm rõ việc 2 nữ nhân viên cầm tay quăng trẻ xuống chiếu trên nền nhà.

Tin cùng chuyên mục