Đoàn Luật sư TPHCM tư vấn miễn phí cho người dân các vấn đề an sinh xã hội

Đoàn Luật sư TPHCM tổ chức chương trình tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí cho người dân về các vấn đề pháp lý trong cuộc sống, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến phòng chống dịch, an sinh xã hội… trong 3 ngày 8, 9 và 10-10 qua các nền tảng mạng xã hội.
Ngày 6-10, Đoàn Luật sư TPHCM cho biết, để chào mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam (10-10), cũng như phát huy vai trò của luật sư trong công tác tư vấn, phổ biến pháp luật, Đoàn Luật sư TPHCM tổ chức chương trình tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí cho người dân trong 3 ngày 8, 9 và 10-10 qua các nền tảng mạng xã hội.
Theo Đoàn Luật sư TPHCM, trong giai đoạn ảnh hưởng dịch Covid-19 năm nay, có hơn 100 nhóm luật sư và các cá nhân tham gia chung sức chống dịch, vận động tặng trang thiết bị y tế cho lực lượng tuyến đầu, hỗ trợ thực phẩm, nhu yếu phẩm, hướng dẫn thủ tục pháp lý... cho người dân.
Đoàn Luật sư TPHCM tư vấn miễn phí cho người dân các vấn đề an sinh xã hội ảnh 1 Đoàn Luật sư TPHCM tư vấn miễn phí cho người dân các vấn đề an sinh xã hội
Tiếp nối các hoạt động trên, Đoàn Luật sư TPHCM tiếp tục hỗ trợ tư vấn miễn phí cho người dân trong việc tháo gỡ những vướng mắc khó khăn pháp lý trong cuộc sống, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến phòng chống dịch, an sinh xã hội… với sự góp mặt của các luật sự uy tín đến từ 50 tổ chức hành nghề luật trên địa bàn TPHCM.
Cụ thể, chương trình tư vấn trực tuyến diễn ra trong các ngày 8 và 9-10 thông qua ứng dụng Zoom và các nền tảng xã hội khác (Facebook, Zalo, Viber) gồm đại diện các công ty luật, văn phòng luật sư sẽ tư vấn, giải đáp các thắc mắc về pháp lý, cũng như tiếp cận những quy định mới trong giai đoạn hậu dịch Covid-19.
Đặc biệt trong ngày 10-10, chương trình có sự góp mặt của các luật sư gồm: Luật sư, Tiến sĩ Phan Trung Hoài, Luật sư Trương Trọng Nghĩa, Luật sư Nguyễn Văn Hậu, Luật sư Trương Thị Hòa, Luật sư Nguyễn Văn Hòa, Luật sư Trần Mỹ Thoa, Luật sư Vũ Phi Long, Luật sư Bùi Quang Nghiêm.
Người dân có nhu cầu tham gia có thể liên hệ Ban tổ chức: Luật sư Hà Hải (0903704618); Luật sư Nguyễn Thành Công (0906633168); Luật sư Trần Anh Đức (0913527888) để nhận passcode. Zoom tham gia Meeting ID: 913 6827 5921.

Tin cùng chuyên mục