Đột kích quán beer, karaoke, phát hiện 20 người dương tính với ma túy

Đồng loạt kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh trên địa bàn, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) phát hiện có 20 người dương tính với ma túy.

Rạng sáng 21-12, Công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) đã tiến hành kiểm tra đồng loạt một số cơ sở kinh doanh karaoke, beer trên địa bàn.

Cụ thể, kiểm tra hành chính quán Beer Club 38 (tại lô Thanh Thanh, thị trấn Liên Nghĩa) cơ quan chức năng phát hiện trong quán có 50 khách, qua kiểm tra nhanh phát hiện 18 người dương tính với chất ma túy. Qua đấu tranh, 10 đối tượng thừa nhận có sử dụng ma túy tại quán trước thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra.

Đột kích quán beer, karaoke, phát hiện 20 người dương tính với ma túy ảnh 1 Nhiều thanh niên dương tính với ma túy trong đợt ra quân rạng sáng nay 21-12-2020
Kiểm tra tại quán karaoke Xmusic (đường Lê Hồng Phong, thị trấn Liên Nghĩa) có 38 khách tại 6 phòng hát, qua kiểm tra nhanh lực lượng chức năng cũng phát hiện có 2 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Công an huyện Đức Trọng sau đó lập hồ sơ xử lý các cơ sở trên vi phạm các quy định hoạt động quá giờ và để người khác lợi dụng cơ sở kinh doanh để sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời, đưa 20 đối tượng dương tính với chất ma túy về trụ sở công an để lập hồ sơ xử lý.

Tin cùng chuyên mục