Dự án Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lên sóng

Tập đầu tiên của chuỗi dự án Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức lên sóng với sự tham gia của Á hậu Phương Nga, diễn viên Dương Thanh Vàng cùng các thí sinh. 

Hành trình nhân ái đầu tiên bắt đầu bằng dự án Liều thuốc yêu thương gồm các thành viên: Hoàng Bảo Trâm (SBD 088), Nguyễn Huỳnh Mai Phương (SBD 093), Phạm Thị Phương Quỳnh (SBD 146), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD 025), Trần Hoàng Ái Nhi (SBD 175). 

Trong dự án, các thí sinh đã ghé thăm thầy thuốc ưu tú Nguyễn Ngọc Điểu với cái tên thân thương là ngoại Điểu ở Vĩnh Long. Trong suốt 16 năm sau khi về hưu, bác sĩ Nguyễn Ngọc Điểu sử dụng lương hưu lập cơ sở phục hồi chức năng cho trẻ bại não và chữa trị miễn phí cho các em. 

Dự án Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lên sóng ảnh 1 Các thí sinh nhóm "Liều thuốc yêu thương" đến thăm thầy thuốc ưu tú Nguyễn Ngọc Điểu 

Trò chuyện cùng các thí sinh, bác sĩ Nguyễn Ngọc Điểu đã trải lòng về lý do cơ sở được đi vào hoạt động vào 15 năm trước. Hơn 60 năm theo nghề thầy thuốc, có cơ hội được tiếp cận với các trẻ em kém may mắn bị bại não, bà nhận ra rằng bản thân mình không thể bỏ rơi các em cho dù bản thân đã về hưu bởi vì cho tới giờ vẫn chưa có cách để chữa trị căn bệnh quái ác này. Và bà đã dùng chính căn nhà của mình làm nơi chữa bệnh cho các em nhỏ. 

Khó khăn lớn nhất là kinh phí để duy trì hoạt động cho cơ sở nhưng cũng không thể cản trở được mong ước của ngoại Điểu. Chính điều đó đã khiến các thí sinh xúc động, là nguồn động lực truyền lửa cho họ tạo ra dự án nhân ái nhằm lan toả tình yêu thương này đến các mạnh thường quân trên cả nước.

Dự án Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lên sóng ảnh 2 Thí sinh Hoa hậu Việt Nam cảm phục người phụ nữ 80 tuổi suốt 16 năm dùng lương hưu chữa bệnh cho trẻ em bị bại não

Bắt tay vào thực hiện dự án, các cô gái đã tới nơi điều trị, thăm các em bé với sự dẫn dắt của ngoại Điểu. Nhóm thí sinh Liều thuốc yêu thương quyết định tổ chức một khu vườn cổ tích mang lại cho các em một khung cảnh mới, biến các em trở thành những công chúa, chàng hoàng tử, giúp các em quên đi sự đau đớn hằng ngày. Những thí sinh cũng hoá thân thành những nhân vật cổ tích gần gũi khiến khán giả nhí vô cùng hào hứng. 

Đồng hành các thí sinh có sự tham gia của Á hậu Phương Nga. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của diễn viên Dương Thanh Vàng. Anh đã hoá thân thành nhân vật bác thợ săn trong câu chuyện Cô bé quàng khăn đỏ. Sau cùng của vở kịch, các thí sinh đã trao tặng ngoại Điểu cuốn hồi ký được đánh máy từ những dòng viết tay của ngoại.

Dự án Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lên sóng ảnh 3 Á hậu Phương Nga đồng hành cùng chương trình Người đẹp nhân ái 
Dự án Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lên sóng ảnh 4 Các thí sinh hoá thân thành các nhân vật cổ tích, bày tỏ lòng kính mến đến thầy thuốc ưu tú Nguyễn Ngọc Điểu

Tin cùng chuyên mục