InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2015”

Ngày 13-12 (theo giờ Việt Nam), tại thành phố cảng El Jadida, Vương quốc Marốc, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Tập đoàn Sun Group tiếp tục được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2015”.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2015”

(SGGPO).- Ngày 13-12 (theo giờ Việt Nam), tại thành phố cảng El Jadida, Vương quốc Marốc, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Tập đoàn Sun Group tiếp tục được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2015”.

Lễ trao giải thưởng

Sau một năm nhận bình chọn khắt khe từ các nhà chuyên môn, các hãng du lịch lữ hành và công chúng từ hơn 100 quốc gia, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã tiếp tục ghi danh Việt Nam vào bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp thế giới. Đây được xem là một giải “Oscar của ngành du lịch” thế giới. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng duy nhất trong lịch sử của World Travel Awards được vinh danh ở giải thưởng này trong 2 năm liên tiếp.

Biệt thự tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua 10 đối thủ, như: Amanyara Villas Ayada và Cheval Blanc Randheli, Emirates Palace, Conrad Algarve… đến từ các thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng như Turks & Caicos, Maldives, UAE, California (USA)…

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Graham Cooke, Chủ tịch của giải thưởng World Travel Awards, nhấn mạnh: “Những giải thưởng quốc tế này sẽ là thước đo của ngành công nghiệp toàn cầu và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã một lần nữa được công nhận bởi các nhà bình chọn cho vị trí hàng đầu của mình. Việc một khu nghỉ dưỡng của Việt Nam tiếp tục được vinh danh cho thấy du lịch Việt Nam đã có nhiều cải thiện và được cộng đồng quốc tế ghi nhận”.

GIA NGHĨA

Tin cùng chuyên mục