Eisai và những “cú bắt tay” trên hành trình “human health care - chăm sóc sức khỏe con người”

Hợp tác chiến lược giữa Hội Thần kinh học Việt Nam và Eisai cũng như các tổ chức uy tín khác cho thấy tầm ảnh hưởng của tập đoàn này trong lĩnh vực y khoa trên toàn cầu. 
Đại diện Hội Thần Kinh Học Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng Eisai Việt Nam
Đại diện Hội Thần Kinh Học Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng Eisai Việt Nam

Là thành viên của tập đoàn Eisai với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh thần kinh, Công ty Eisai Việt Nam đã sớm có những đóng góp tích cực cho cộng đồng người bệnh Alzheimer Việt Nam. Công ty đã ký kết hợp tác chiến lược với Hội Thần kinh học Việt Nam vào ngày 12-5-2022, tạo cơ sở để triển khai nhiều hoạt động tư vấn, chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân Alzheimer và người nhà trong giai đoạn từ 2022-2025.

Sự hợp tác lần này mang đến nhiều lợi ích về chuyên môn và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực y tế trong lĩnh vực thần kinh của Việt Nam.

Được biết, Eisai còn “bắt tay” nhiều đối tác lớn như Biogen Inc (từ những năm 2014), University College London (từ 1990)… Trong những năm gần đây, Eisai đã có thoả thuận hợp tác chiến lược toàn cầu với Merck, một hãng dược hàng đầu trong lĩnh vực ung thư.

Qua các dự án hợp tác ở quy mô quốc gia và thế giới, Eisai đã khẳng định sự chuyên nghiệp, năng lực nghiên cứu vượt trội trong lĩnh vực bệnh sa sút trí tuệ cũng như tinh thần đóng góp vì người bệnh, vì cộng đồng theo đúng triết lý “hhc - human health care” của tập đoàn này.

Tin cùng chuyên mục