FPT Shop hợp tác cùng Rapper Đinh Tiến Đạt trình làng bài rap về đồng hồ

Fanpage của FPT Shop đã công chiếu MV rap có tên gọi “Đồng hồ FPT Shop” với sự xuất hiện đầy bất ngờ của rapper Tiến Đạt. Với bài rap này, FPT Shop đã khéo léo giới thiệu về sản phẩm đồng hồ thời trang đang được kinh doanh tại hệ thống.
FPT Shop hợp tác cùng Rapper Đinh Tiến Đạt
FPT Shop hợp tác cùng Rapper Đinh Tiến Đạt

Nắm bắt xu rap, FPT Shop đã ngay lập tức hợp tác cùng rapper Đinh Tiến Đạt tung ra một bản nhạc rap để giới thiệu về nhóm sản phẩm đồng hồ với thông điệp “Mua đồng hồ chính hãng giá tốt, đến FPT Shop”.

Bằng cách kể một câu chuyện tình yêu đơn giản và rất đời thường, bài rap cũng đã khéo léo lồng ghép và truyền tải đến người nghe việc FPT Shop có bán đồng hồ thời trang chính hãng cùng nhiều ưu đãi thiết thực như: thay pin miễn phí trọn đời, trả góp 0% lãi suất và đổi sản phẩm mới trong 30 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất.

Bài rap được phát hành dưới hình thức MV dài 2 phút với tên gọi “Tiến Đạt Freestyle: Đồng hồ FPT Shop”. Nội dung bài rap kể về chuyện một chàng trai làm hòa với người yêu khi lỡ trễ hẹn bằng cách đến FPT Shop mua một chiếc đồng hồ thời trang để tặng nàng.

FPT Shop hợp tác cùng Rapper Đinh Tiến Đạt trình làng bài rap về đồng hồ ảnh 1

Một đoạn lời rap đang được chia sẻ nhiều nhất trong bài là: “FPT Shop bán đồng hồ thời trang chính hãng giá tốt. Cho đổi cho trả trong 30 ngày. Thay pin trọn đời đến khi đầu bạc răng long trên đầu không còn cọng tóc hay là đôi ta chia tay thì FPT Shop vẫn thay.

Không chỉ là một bài rap thú vị với giai điệu bắt tai, MV “Đồng hồ FPT Shop” còn thu hút sự chú ý của đông đảo người xem bởi sự xuất hiện đầy bất ngờ của rapper Tiến Đạt sau một thời gian dài vắng bóng.

Thông qua bài rap này, FPT Shop đã quảng bá nhóm sản phẩm mới là đồng hồ cũng như các chính sách bán hàng của hệ thống đến với khách hàng một cách tươi vui và nhẹ nhàng.

Hiện nay, hệ thống FPT Shop đã cho lên kệ vô vàn mẫu đồng hồ thời trang thuộc các thương hiệu quen thuộc như: Casio, Citizen, Orient, Nakzen, Rossini, Lacoste, Daniel Klein, Anne Klein, Fossil, Bulova… với mẫu mã đa dạng cùng mức giá trải dài từ bình dân đến cao cấp.

FPT Shop hợp tác cùng Rapper Đinh Tiến Đạt trình làng bài rap về đồng hồ ảnh 2
Tại FPT Shop, khách hàng không chỉ an tâm sở hữu ngay một chiếc đồng hồ chính hãng với ưu đãi giảm giá đến 49% mà còn được hưởng thêm đặc quyền đổi mới sản phẩm trong 30 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất và thay pin miễn phí trọn đời đối với các sản phẩm đồng hồ thời trang. Không kém phần thiết thực, bạn còn có thể chọn mua đồng hồ trả góp 0% lãi suất tại FPT Shop.

Tin cùng chuyên mục