Giá AirPods 2 chính hãng VN giảm mạnh, chỉ còn 2.749.000 đồng

Ngay trong tháng 4 này, người Việt sẽ lần lượt đón hai kỳ nghỉ lễ là Giỗ tổ Hùng Vương (10-3 Âm Lịch) và lễ 3-4 và 1-5 sắp tới. Đây cũng là dịp mà các dịch vụ như du lịch và mua sắm lên ngôi, đặc biệt là ở lĩnh vực công nghệ. Chính vì lẽ đó, nhiều đơn vị phân phối/bán lẻ công nghệ đã và đang rục rịch tung ra các chương trình kích cầu mua sắm hấp dẫn cho tháng 4 này.
Minh Tuấn Mobile đang là hệ thống phân phối AirPods 2 chính hãng có giá bán tốt nhất thị trường ở thời điểm hiện tại
Minh Tuấn Mobile đang là hệ thống phân phối AirPods 2 chính hãng có giá bán tốt nhất thị trường ở thời điểm hiện tại

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile, chia sẻ: "Đợt ưu đãi tháng 4 của hệ thống Minh Tuấn Mobile sẽ tập trung vào việc giảm giá bán sản phẩm cũng như mang đến những gói dịch vụ - quà tặng thiết thực. Đây vừa là chương trình khuyến mãi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đang tăng cao, đồng thời cũng là một cách "chung vui" với đông đảo người dùng trong kỳ nghỉ lễ sắp tới".

Được biết, kể từ ngày 3-4 đến 16-4 sắp tới, Minh Tuấn Mobile, Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam tung ra chương trình giảm giá sốc dành cho mẫu tai nghe AirPods 2 chính hãng VN.

Theo đó, dòng sản phẩm đình đám của Apple này sẽ được áp dụng giá bán ở mức 2.749.000 đồng (giảm 1.441.000 đồng so với giá niêm yết), kèm theo quà tặng là case bảo vệ và hỗ trợ giao hàng miễn phí trên phạm vi toàn quốc.

iPhone đang có giá tốt tại Minh Tuấn Mobile
Đặc biệt, Minh Tuấn Mobile còn mang đến một chương trình giảm giá và ưu đãi dành riêng cho các dòng iPhone 11/12/13 Series chính hãng VN/A. Cụ thể, khách hàng có thể mua các mẫu iPhone 11 với giá từ 12,49 triệu đồng, iPhone 12 từ 13 triệu đồng và iPhone 13 Pro Max từ 28,79 triệu đồng.
Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được tặng thêm gói dán cường lực không giới hạn số lần dán trong 1 năm để có thể bảo vệ chiếc iPhone mới mua theo cách an toàn nhất.
 Giá AirPods 2 chính hãng VN giảm mạnh, chỉ còn 2.749.000 đồng ảnh 2 Mua MacBook chính hãng tại Minh Tuấn Mobile luôn có nhiều ưu đãi
Bên cạnh đó, Đại lý ủy quyền chính thức của Apple này cũng mang đến khuyến mãi lên tới 50% dành cho các khách hàng có nhu cầu thay pin iPhone hoặc mua phụ kiện MacBook chính hãng. Cùng chương trình "giảm giá sốc" ở tất cả các chi nhánh, nhằm giúp người dùng có thể thoải mái săn sale mà không cần lo lắng về giá cả.

Như vậy, với các chương trình ưu đãi trong tháng 4-2022, người dùng công nghệ vừa có thể sở hữu các dòng sản phẩm chính hãng Apple và các phụ kiện uy tín với giá tốt, đồng thời có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc - vệ sinh thiết bị hoàn toàn miễn phí tại Minh Tuấn Mobile.

Đối với những người dùng Apple tại khu vực TPHCM, Minh Tuấn Mobile cũng mang đến chuỗi chương trình ưu đãi vô cùng thiết thực, áp dụng từ ngày 3-4 đến 25-4 cho tất cả các dòng thiết bị Apple chính hãng.

Trong suốt thời gian kể trên, hệ thống Minh Tuấn Mobile sẽ tiến hành vệ sinh thiết bị hoàn toàn miễn phí cho người dùng và tặng kèm các sản phẩm cường lực/ốp lưng giá trị; để người dùng có thể dễ dàng làm mới và bảo vệ thiết bị đang sử dụng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, chỉ với vài bước nhỏ như check-in tại fanpage chính thức của Minh Tuấn Mobile, khách hàng cũng sẽ dễ dàng bổ sung vào bộ sưu tập ốp lưng hay dung dịch vệ sinh màn hình các sản phẩm, mẫu mã mới với giá bán "đồng giá" từ 9.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục