Giải pháp Microsoft Dynamics CRM tối ưu cho tiếp thị và bán hàng

(SGGPO).- Ngày 11-12, tại TPHCM, Microsoft Việt Nam ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015, bản cập nhật cho hai dịch vụ Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing. Microsoft Dynamics CRM 2015 hứa hẹn sẽ giúp các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng cùng cộng tác và kết hợp nhịp nhàng, nhờ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015, nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Microsoft Dynamics CRM 2015 cũng giúp chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng.

Hơn thế, Microsoft Dynamics CRM tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trên Office 365. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi khi kết hợp giữa các nhóm hay phòng ban khác nhau, Microsoft Dynamics CRM 2015 giúp khai thác tốt hơn các cơ hội, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cụ thể, những tính năng mới sẽ giúp đội ngũ bán hàng và tiếp thị kết hợp kiến thức thực tiễn vào chuyên môn bán hàng và tiếp thị, từ đó sáng tạo ra những chiến dịch bán hàng và chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bổ trợ thêm kinh nghiệm cho họ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nói: “Để tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng thì việc xóa mờ khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng là vô cùng cần thiết. Các doanh nghiệp cần những công cụ để lưu giữ các mối liên hệ liên tục với khách hàng từ khâu tiếp thị sang bán hàng và ngược lại. Những công cụ này sẽ giúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời  sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất”.

Bá Tân

Các tin, bài viết khác

Câu chuyện công nghệ

UpRace 2020 đạt được hơn 3 triệu km

Dự án chạy bộ cộng đồng qua ứng dụng di động UpRace vừa chính thức khép lại. Kết quả UpRace 2020 đã đạt được hơn 3 triệu km chạy, tăng gấp 1.5 lần so với UpRace 2019.

Thị trường - chính sách

FPT Retail vào Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam

Đây là năm thứ tư liên tiếp FPT Retail góp mặt trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ. Top 10 bảng xếp hạng năm nay vẫn được phân thành hai nhóm gồm nhóm hàng tiêu dùng nhanh và nhóm siêu thị và hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc.