Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao

Saigontourist Group đã, đang và luôn sẵn sàng các phương án, giải pháp phòng chống dịch cụ thể và triển khai các biện pháp hữu hiệu nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng; cán bộ nhân viên - người lao động.

Saigontourist Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ

Saigontourist Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ

Ngay từ khi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (dịch nCoV) ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam vào cuối tháng 1-2020, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch nCoV, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ phòng chống dịch nCoV cùng các giải pháp kinh doanh, quản lý, điều hành đến các đơn vị thành viên khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu hội nghị triển lãm… trong toàn hệ thống.

Theo đó, Saigontourist Group đã, đang và luôn sẵn sàng các phương án, giải pháp phòng chống dịch cụ thể và triển khai các biện pháp hữu hiệu nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng; cán bộ nhân viên - người lao động (CBNV-NLĐ). Tại các đơn vị của Saigontourist Group đã trang bị các trang thiết bị, vật dụng y tế cần thiết cung cấp cho khách hàng, CBNV-NLĐ, và các bảng hướng dẫn y tế trong việc phòng tránh dịch.

Tổng Công ty đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn đối với khách để luôn tạo sự an tâm cho khách đến và sử dụng dịch vụ tại hệ thống. Các giải pháp này của Saigontourist Group đã được khách hàng hưởng ứng tham gia và đánh giá cao. 

Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao  ảnh 1 Khẩu trang, nước rửa tay, bảng hướng dẫn y tế… cung cấp cho khách hàng tại các khu vực công cộng khách sạn, nhà hàng, khu giải trí… thuộc Saigontourist Group 
Các đơn vị thành viên Tổng Công ty cũng đã triển khai phương án khai thác hiệu quả các nguồn khách, phát triển các dịch vụ phụ nhằm tăng nguồn thu trong kinh doanh, củng cố và phát triển các thị trường trọng điểm hiện có của đơn vị. Đặc biệt, chú trọng khai thác thị trường khách trong nước.
Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao  ảnh 2 Du khách đi tour cùng lữ hành Saigontourist, thuộc Saigontourist Group
Tổng Công ty cũng đã triển khai kế hoạch chương trình kích cầu lần 1 năm 2020 trong toàn hệ thống Tổng Công ty, thời gian từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 5-2020. Theo đó, tất cả các đơn vị Saigontourist Group áp dụng chính sách giá linh hoạt, các hình thức khuyến mãi, hậu mãi, các giá trị cộng thêm nhằm tăng ấn tượng đối với khách hàng. Đây sẽ là một trong những chiến dịch kích cầu quy mô nhất của Tổng Công ty từ trước đến nay.

Ngoài ra, Saigontourist Group tăng cường công tác cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến các thị trường khách thông qua các đối tác, các phương tiện truyền thông, các hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu thế giới…

Theo đó, Saigontourist Group sẽ tham gia quảng bá tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin tại Đức (diễn ra từ ngày 4 đến 9-3-2020), Lễ hội “Những ngày TPHCM tại Aichi” (dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến 12-4-2020), Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Bombay tại Ấn Độ (diễn ra từ ngày 15 đến 17-4-2020), Lễ hội “Những ngày TPHCM tại Hàn Quốc” (dự kiến diễn ra tháng 5-2020), Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore (tháng 10-2020), Hội chợ du lịch tàu biển quốc tế tại Hoa Kỳ (tháng 10-2020), Hội chợ du lịch quốc tế WTM Anh (tháng 11-2020)… cùng nhiều sự kiện du lịch lớn trong nước và nước ngoài trong năm 2020.

Tại các sự kiện, hội chợ du lịch, Saigontourist Group tiếp tục đẩy mạnh quảng bá tiếp thị, giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam, TPHCM an toàn, hấp dẫn cùng các sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, kích cầu của hệ thống Saigontourist Group…

Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao  ảnh 3 Saigontourist Group đẩy mạnh công tác quảng bá tiếp thị tại các thị trường quốc tế
Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1-8-1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp...
Hàng năm, Saigontourist Group đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước, tổng doanh thu hàng năm khoảng 22.500 tỷ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 4.500 tỷ đồng.

QUỲNH ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đón khách từ tàu du lịch 5 sao MSC Splendida vào cảng ODA Thị Vải

Bà Rịa - Vũng Tàu đón gần 2.500 khách quốc tế

Sáng 22-2, tại cảng ODA Thị Vải, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp thị xã Phú Mỹ tổ chức lễ đón tàu du lịch 5 sao MSC Splendida với gần 2.500 du khách và thuyền viên đến từ các nước khu vực châu Âu, châu Mỹ.

Ngân hàng - Chứng khoán

Đẩy mạnh thanh toán điện tử

Khoảng 90% giao dịch tại Việt Nam là tiền mặt. Trong khi tiền giấy và tiền polymer được các chuyên gia y tế cảnh báo là một trong những tác nhân gây bệnh và là rủi ro cao đối với sức khỏe cộng đồng, nhất là trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vius Corona (Covid-19) gây ra đang diễn biến phức tạp.

Thị trường

Địa ốc

Gỡ vướng đất công, yêu cầu cấp bách

Đất công thuộc dạng đất xen cài trong dự án (như đường đi, lối mòn, kênh rạch…) đang là “cơn ác mộng” của các doanh nghiệp (DN) có sử dụng đất, cản trở đầu tư phát triển kinh tế tại TPHCM. Nhưng theo các chuyên gia bất động sản, vướng mắc này vẫn có hướng xử lý đơn giản mà không hề vi phạm pháp luật.

Nông nghiệp

Hà Tĩnh: Nghêu nuôi chết hàng loạt

Ngày 22-2, ông Phạm Trọng Hợp, Phó Chủ tịch UBND xã Mai Phụ (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh), cho biết, từ trước tết đến nay, trên địa bàn xảy ra tình trạng hàng chục tấn nghêu của người dân nuôi tại khu vực bãi bồi ven cửa biển bị chết.

Đầu tư

Từ ngày 1-7-2020: doanh nghiệp được tự do đăng ký bán hàng hoàn thuế VAT

Theo Thông tư số 92/2019 của Bộ Tài chính quy định về hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với hàng hóa của người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài mang theo khi xuất cảnh, kể từ 1-7-2020, tất cả các doanh nghiệp (DN) được quyền đăng ký bán hàng hoàn thuế nếu đáp ứng đầy đủ điều kiện theo quy định. 

Thông tin kinh tế