Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao

Saigontourist Group đã, đang và luôn sẵn sàng các phương án, giải pháp phòng chống dịch cụ thể và triển khai các biện pháp hữu hiệu nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng; cán bộ nhân viên - người lao động.

Saigontourist Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ

Saigontourist Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ

Ngay từ khi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (dịch nCoV) ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam vào cuối tháng 1-2020, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch nCoV, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ phòng chống dịch nCoV cùng các giải pháp kinh doanh, quản lý, điều hành đến các đơn vị thành viên khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu hội nghị triển lãm… trong toàn hệ thống.

Theo đó, Saigontourist Group đã, đang và luôn sẵn sàng các phương án, giải pháp phòng chống dịch cụ thể và triển khai các biện pháp hữu hiệu nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng; cán bộ nhân viên - người lao động (CBNV-NLĐ). Tại các đơn vị của Saigontourist Group đã trang bị các trang thiết bị, vật dụng y tế cần thiết cung cấp cho khách hàng, CBNV-NLĐ, và các bảng hướng dẫn y tế trong việc phòng tránh dịch.

Tổng Công ty đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn đối với khách để luôn tạo sự an tâm cho khách đến và sử dụng dịch vụ tại hệ thống. Các giải pháp này của Saigontourist Group đã được khách hàng hưởng ứng tham gia và đánh giá cao. 

Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao  ảnh 1 Khẩu trang, nước rửa tay, bảng hướng dẫn y tế… cung cấp cho khách hàng tại các khu vực công cộng khách sạn, nhà hàng, khu giải trí… thuộc Saigontourist Group 
Các đơn vị thành viên Tổng Công ty cũng đã triển khai phương án khai thác hiệu quả các nguồn khách, phát triển các dịch vụ phụ nhằm tăng nguồn thu trong kinh doanh, củng cố và phát triển các thị trường trọng điểm hiện có của đơn vị. Đặc biệt, chú trọng khai thác thị trường khách trong nước.
Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao  ảnh 2 Du khách đi tour cùng lữ hành Saigontourist, thuộc Saigontourist Group
Tổng Công ty cũng đã triển khai kế hoạch chương trình kích cầu lần 1 năm 2020 trong toàn hệ thống Tổng Công ty, thời gian từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 5-2020. Theo đó, tất cả các đơn vị Saigontourist Group áp dụng chính sách giá linh hoạt, các hình thức khuyến mãi, hậu mãi, các giá trị cộng thêm nhằm tăng ấn tượng đối với khách hàng. Đây sẽ là một trong những chiến dịch kích cầu quy mô nhất của Tổng Công ty từ trước đến nay.

Ngoài ra, Saigontourist Group tăng cường công tác cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến các thị trường khách thông qua các đối tác, các phương tiện truyền thông, các hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu thế giới…

Theo đó, Saigontourist Group sẽ tham gia quảng bá tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin tại Đức (diễn ra từ ngày 4 đến 9-3-2020), Lễ hội “Những ngày TPHCM tại Aichi” (dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến 12-4-2020), Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Bombay tại Ấn Độ (diễn ra từ ngày 15 đến 17-4-2020), Lễ hội “Những ngày TPHCM tại Hàn Quốc” (dự kiến diễn ra tháng 5-2020), Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore (tháng 10-2020), Hội chợ du lịch tàu biển quốc tế tại Hoa Kỳ (tháng 10-2020), Hội chợ du lịch quốc tế WTM Anh (tháng 11-2020)… cùng nhiều sự kiện du lịch lớn trong nước và nước ngoài trong năm 2020.

Tại các sự kiện, hội chợ du lịch, Saigontourist Group tiếp tục đẩy mạnh quảng bá tiếp thị, giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam, TPHCM an toàn, hấp dẫn cùng các sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, kích cầu của hệ thống Saigontourist Group…

Giải pháp phòng chống dịch nCoV của Saigontourist Group được đánh giá cao  ảnh 3 Saigontourist Group đẩy mạnh công tác quảng bá tiếp thị tại các thị trường quốc tế
Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1-8-1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp...
Hàng năm, Saigontourist Group đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước, tổng doanh thu hàng năm khoảng 22.500 tỷ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 4.500 tỷ đồng.

QUỲNH ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Charm Diamond định hình phong cách sống của giới chuyên gia

Xuất hiện vào thời điểm TP Dĩ An đang thiếu vắng nguồn cung căn hộ dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, tòa tháp 35 tầng - Charm Diamond nằm ngay ngã tư 550 đang là điểm đến thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên gia cao cấp nước ngoài làm việc trong các khu công nghiệp của TP Dĩ An và Bình Dương. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Háo hức chờ ngày vươn khơi

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, gần như các cảng cá trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phải đóng cửa, ngư dân không được ra khơi. Đến nay, tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang nới lỏng giãn cách để từng bước trở về trạng thái bình thường mới, ngư dân đang háo hức chờ ngày được vươn khơi săn lộc biển sau những ngày dài neo bến.

Tự giới thiệu

Thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021

SCGP, đơn vị cung cấp các giải pháp bao bì tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu, phối hợp Tập đoàn SCG, Công ty cổ phần Bao bì Biên Hòa (SOVI), Công ty cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân (Nhựa Duy Tân) và Công ty cổ phần Bao bì Tín Thành (BATICO) vừa công bố Cuộc thi Thiết kế Bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021 dành cho sinh viên Việt Nam, với chủ đề “Vươn tầm sáng tạo” cùng tổng trị giá các giải đến 120 triệu đồng. 

Đầu tư

T&T Group và Ørsted hợp tác đầu tư 30 tỷ USD phát triển điện gió ngoài khơi tại Việt Nam

Ngày 9-9, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại EU và Vương quốc Bỉ của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ørsted – tập đoàn năng lượng bền vững hàng đầu thế giới đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về việc hợp tác chiến lược trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế