Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam có giải thưởng 10.000 USD

Ngày 20-10, trong khuôn khổ “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2023, Hội thảo “Tinh hoa Ý tưởng, Bừng sáng tạo Việt” đã diễn ra với sự tham gia của đại diện Bộ VH-TT-DL, đại diện sở ban ngành và hơn 100 chuyên gia sáng tạo, thương hiệu đồng hành cùng giải thưởng.
Các đại biểu tọa đàm tại “Tinh hoa Ý tưởng, Bừng sáng tạo Việt”
Các đại biểu tọa đàm tại “Tinh hoa Ý tưởng, Bừng sáng tạo Việt”

“Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” lần thứ hai do Bộ VH-TT-DL phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA nhằm truyền tải những thông tin về sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng, để tránh những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng khiến người tiêu dùng lâm vào tình trạng "tiền mất tật mang", làm ảnh hưởng xấu đến các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Đây cũng là giải thưởng quy mô chuyên nghiệp đầu tiên nhằm tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của các nhà quảng cáo.

Đây là lần đầu tiên một giải thưởng về quảng cáo sáng tạo quy tụ hơn 100 chuyên gia là giám đốc sáng tạo, giám đốc marketing, thương hiệu và các chuyên gia sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam cùng tham gia Ban Giám khảo để đánh giá, bình chọn và tôn vinh những cá nhân, thương hiệu, dự án xuất sắc nhất của ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

Nhiều lãnh đạo công ty quảng cáo tham dự các đại biểu tọa đàm tại “Tinh hoa Ý tưởng, Bừng sáng tạo Việt”
Nhiều lãnh đạo công ty quảng cáo tham dự các đại biểu tọa đàm tại “Tinh hoa Ý tưởng, Bừng sáng tạo Việt”

Trong đó có: Chủ tịch Tập Đoàn truyền thông Lê- ông Lê Quốc Vinh, Giám đốc sáng tạo kỳ cựu Khải Lê, Tổng Giám Đốc Pencil Group Nguyễn Tiến Huy, CEO Apex Multimedia Lê Quỳnh Thư, chuyên gia sáng tạo Danny Võ, Giám đốc sáng tạo Bình Phan… Ngoài ra, những KOL, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như Tùng BT, Dustin Phúc Nguyễn, Huỳnh Quang Minh… cũng được giới thiệu trong thành phần giám khảo bình chọn và đại sứ của giải thưởng. Đây là 100 giám khảo vòng bình chọn, giám khảo chung cuộc sẽ được Ban tổ chức công bố vào cuối tháng 11 năm 2023.

Tại hội thảo, ông Trần Việt Tân, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA cho biết, bằng các hoạt động truyền thông tích cực nhằm lan tỏa và kêu gọi các cá nhân, tập thể tham gia đề cử các hạng mục giải thưởng, dự kiến sẽ tiếp nhận gần 1.000 bài dự thi đến từ các cá nhân, công ty truyền thông và các thương hiệu. Theo cơ cấu 40 giải thưởng của chương trình, Bộ VH-TT-DL sẽ trao 12 giải thưởng Vạn Xuân Classic, gồm các giải nhất, nhì, ba cho những tác phẩm ấn tượng ở cả 4 loại hình quảng cáo gồm: quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời, quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội, quảng cáo truyền thông tích hợp.

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao 28 giải thưởng chuyên môn, gồm một giải thưởng chung cuộc Grand Prix trị giá 10.000 USD cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất và 27 giải thưởng cho các hạng mục gồm: 17 giải Sáng tạo, 3 giải Thương hiệu, 4 giải Media, 3 giải Đại sứ quảng cáo.

Chi tiết xem tại website: https://quangcaosangtaovietnam.com. Thời gian nhận bài dự thi từ 20-9 đến 20-11-2023.

Tin cùng chuyên mục