Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp

Ngày 20-5, Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp Mỹ (CNN) đã ký bản ghi nhớ tuyên truyền quảng bá về lịch sử, văn hóa và con người của Hà Nội giai đoạn 2019-2024.

Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp

Trong giai đoạn 2019-2024, CNN tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người, thủ đô của Việt Nam, cửa ngõ liên kết tới các điểm đến khác của đất nước đồng thời cũng sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Hà Nội trong tương lai, cùng các sự kiện quốc tế, sự phát triển về công nghệ, sáng tạo đưa Hà Nội trở thành thành phố của tương lai, vươn tới hòa nhập cùng các thành phố tương lai trên thế giới.

Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp ảnh 1 Trong 5 năm tới, nhiều hình ảnh về lịch sử, văn hóa, con người Thủ đô sẽ đến với khán giả quốc tế qua CNN
Các sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm: các phim quảng cáo 30 giây mới (trong đó có 1 phim quảng bá giải đua xe F1 tại Hà Nội và 1 phim giới thiệu về SEA Games 2021), cùng hàng chục các phim ngắn 60 giây, và loạt chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình (như chương trình “Những người gìn giữ”, “Biểu tượng Hà Nội”, “Sea Games”, “Hà Nội- Thành phố công nghệ” và “Hà Nội- Thành phố tương lai); Các trang chuyên mục “Hà Nội - 3 thế hệ”, “Hà Nội - Thành phố tương lai” trên nền tảng kỹ thuật số; cùng các banner quảng cáo.

Các nội dung được phát trên nền tảng truyền hình, kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay, máy tính bảng, điện thoại di động và trên mạng xã hội của CNN.

Khu vực phát sóng gồm khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp ảnh 2 Đại diện của Hà Nội và CNN ký văn bản hợp tác trong giai đoạn 2019-2024
Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải cho biết, chương trình hợp tác giai đoạn 2017-2018 đã có tác động tích cực trong việc giới thiệu, tạo ấn tượng với khán giả, du khách và các nhà đầu tư về hình ảnh Hà Nội; bước đầu đã đem lại hiệu quả nhiều mặt cho Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Cũng trong giai đoạn này, Hà Nội được các tổ chức quốc tế uy tín đánh giá, bình chọn nằm trong top các điểm đến hấp dẫn trong khu vực và thế giới, đồng thời nhận nhiều giải thưởng và đề cử danh giá.
Đặc biệt, Hà Nội - xếp thứ 4/25 điểm đến hàng đầu châu Á và 15/25 điểm đến hàng đầu thế giới do du khách bình chọn trên trang TripAdvisor.
Theo đó, tiếp nối những thành công kết quả tích cực của chiến dịch năm 2017-2018 cũng như tiếp tục nâng tầm vị thế thủ đô trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh, con người cũng như các sự kiện sắp tới, UBND TP Hà Nội đã quyết định tiếp tục phối hợp, hợp tác với Mạng tin tức tuyền hình cáp CNN tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế trong 5 năm từ năm 2019-2024.

Tin cùng chuyên mục