Hà Tĩnh: Ngạt khí, 3 công nhân tử vong

Tối 26-8, bà Phan Thị Xuân Liễu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, chiều cùng ngày, có 3 công nhân trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đã bị tử vong, nhận định nguyên nhân bước đầu là do ngạt khí.

Theo thông tin bước đầu, khoảng 15 giờ 45 phút chiều 26-8, Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) có tiếp nhận 3 công nhân làm việc tại địa bàn Khu kinh tế Vũng Áng được đưa vào cấp cứu, trong đó có 2 công nhân đã tử vong khi đưa đến.

Riêng 1 công nhân còn lại mặc dù đã được các y bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, công nhân này cũng đã tử vong.

Hà Tĩnh: Ngạt khí, 3 công nhân tử vong ảnh 1 Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh nỗ lực cấp cứu cho các công nhân

Phía bệnh viện nhận định nguyên nhân bước đầu làm 3 công nhân tử vong là ngừng tuần hoàn do ngạt khí. Còn ngạt khí gì thì phải chờ giám giám định của cơ quan chức năng.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là: L.V.T., L.N.H., L.V.N. (đều trú tại thị xã Kỳ Anh), là công nhân của một công ty đang thi công công trình trên địa bàn Khu kinh tế Vũng Áng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin cùng chuyên mục