Hàn Quốc khởi động xúc tiến du lịch tại Việt Nam sau Covid-19

Để chuẩn bị cho sự mở cửa các đường bay quốc tế cũng như đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức Hội thảo trực tuyến Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc với tên gọi 2021 Korea MICE Webinar vào  chiều 21-12 với sự tham dự của hơn 500 đại diện các đơn vị lữ hành, cơ quan báo chí và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

2021 Korea MICE Webinar không chỉ giới thiệu các thông tin du lịch MICE (du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị,..) mới nhất tại Hàn Quốc, chính sách hỗ trợ du lịch khen thưởng của KTO mà còn có các thông tin mới nhất về chính sách visa được Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam giải đáp.

Hàn Quốc khởi động xúc tiến du lịch tại Việt Nam sau Covid-19  ảnh 1

Giám đốc Trung tâm Visa Hàn Quốc tại Hà Nội ông Lee Dong Kwon giải đáp thắc mắc về vấn đề visa 

Trong 5 năm liền từ năm 2015 tới 2019, Hàn Quốc liên tục được đánh giá cao và xếp thứ 3 trên toàn thế giới về Sự kiện và Hội nghị Toàn cầu, được đánh giá bởi Liên hiệp các hiệp hội quốc tế UIA.  

Để tạo điều kiện thuận lợi dễ dàng cho các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế tổ chức sự kiện tại Hàn Quốc, KTO giới thiệu 39 Không gian sự kiện độc đáo tại Hàn Quốc – Korea Unique Venue ở nhiều thành phố trên khắp Hàn Quốc như Seoul, Busan, Jeju, Incheon, .... 

Đặc biệt, hiểu được nhiều khó khăn của các doanh nghiệp du lịch trong bối cảnh du lịch quốc tế cần nhiều tác động để phục hồi mạnh mẽ, KTO không ngừng cải cách chính sách khuyến khích du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc với những hỗ trợ hấp dẫn dành cho thị trường Việt Nam như tặng quà lưu niệm, hỗ trợ tài chính lên tới 50.000won/người (tương đương khoảng 1 triệu đồng) đối với những đoàn quy mô lớn. Với các đoàn khách du lịch khen thưởng, hội họp có thời gian lưu trú tại Hàn Quốc lâu hơn, đến Hàn Quốc thông qua các sân bay địa phương … sẽ được nâng cấp gói hỗ trợ với nhiều ưu đãi khác.  

Hàn Quốc khởi động xúc tiến du lịch tại Việt Nam sau Covid-19  ảnh 2 Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu tại hội nghị trực tuyến

“Chúng tôi hy vọng Korea MICE Webinar 2021 sẽ truyền tải các thông tin mới nhất về du lịch Hàn Quốc tới các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp Việt Nam. Khi thời kỳ khó khăn của đại dịch Covid-19 đang dần qua đi và các hoạt động du lịch nước ngoài đang từng bước được nối lại, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ nỗ lực cùng với các đơn vị lữ hành, các nhà báo, cùng các cơ quan doanh nghiệp của Việt Nam mang thời kỳ thịnh vượng của giao lưu Du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc trở lại. Đặc biệt, năm 2022 sẽ là kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do vậy, không chỉ riêng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc mà chính phủ Hàn Quốc cũng rất mong muốn sẽ sớm được cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại. Hàn Quốc luôn mong chờ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất”, ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Đón hàng trăm ngàn khách quốc tế du xuân

Đón hàng trăm ngàn khách quốc tế du xuân

Năm nay, hòa cùng khách nội địa, ngành du lịch đánh dấu sự khởi sắc khi đón hàng trăm ngàn khách quốc tế du xuân khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là tín hiệu hết sức tích cực cho ngành công nghiệp không khói đang phục hồi mạnh mẽ…

Thị trường

Vàng SJC vượt 68 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới phục hồi tốt trong suốt thời gian nghỉ Tết nguyên đán kéo giá vàng SJC trong nước ngày 27-1 (mùng 6 tháng Giêng) tăng lên 68,4 triệu đồng/lượng, ngay cả khi giá vàng thế giới đang có phiên giảm điểm mạnh.

Địa ốc

Doanh nghiệp bất động sản tái cấu trúc

Sau khi Báo SGGP đăng 3 bài về tháo gỡ khó khăn cho các dự bất động sản (BĐS) nói chung và các dự án BĐS du lịch nói riêng trên các số báo ra ngày 13, 14, 16-1-2023, nhiều doanh nghiệp BĐS đã phản hồi rằng đang nỗ lực tìm giải pháp để giải quyết khó khăn.

Nông nghiệp

Triển vọng làng số

Bằng các loại gia vị dân dã như: rau răm, riềng, khế, thì là, tỏi, ớt… nhưng với kỹ thuật kho cá cầu kỳ từ ủ tro đến đốt than, canh lửa…, những nồi cá chạch kho thơm - mềm - ngọt, không phải nơi nào cũng có, được người tiêu dùng đón nhận. Từ món ăn dân dã đó, người dân Yên Hòa (huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) từng bước làm nên thương hiệu “làng số”, vang danh quốc tế.

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.