Hàng không tăng gần 1 triệu chỗ dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5

Ngày 2-4, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, sẽ cung ứng gần 1 triệu chỗ (tương đương với 4.700 chuyến bay) trên các đường bay nội địa và quốc tế trong thời gian từ 26-4 đến 5-5.
Hàng không tăng gần 1 triệu chỗ dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5

Với việc tăng tải, tổng số chỗ toàn mạng bay dịp này của Vietnam Airlines sẽ đạt gần 800.000 chỗ, tăng hơn 78.000 chỗ so với cùng kỳ. Trong đó, các đường bay nội địa tăng hơn 53.000 chỗ, tập trung chủ yếu trên các đường bay đông khách du lịch như: giữa Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang.

Các đường bay quốc tế được Vietnam Airlines bổ sung thêm hơn 25.000 chỗ so cùng kỳ, tập trung trên các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia. Jetstar Pacific cũng cung ứng gần 200.000 chỗ nội địa và quốc tế trong dịp này.

Để chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ cao điểm, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cho biết đã tăng cường bố trí nhân sự và nguồn lực để đảm bảo an toàn khai thác tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ cho hành khách.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific khuyến nghị hành khách nên chủ động kế hoạch đi lại từ sớm, tăng cường sử dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến hoặc tự làm thủ tục tại các ki ốt để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành.

Tin cùng chuyên mục