Hanwha Life Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng cao và vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Điều này có được là nhờ chiến lược liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ, đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ.
Đến nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với hơn 150 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp cùng hơn 400 nhân viên. Với mục tiêu trở thành một trong những công ty có chất lượng phục vụ hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam kiên định với chiến lược phát triển mạng lưới.
Hanwha Life Việt Nam cũng là một trong những công ty đi đầu trong việc đa dạng kênh phân phối khi hợp tác với các đối tác Fintech, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Vietjet đặt mục tiêu hoạt động có lãi trong năm 2022, phát triển e-logistic, chia cổ tức 20% bằng cổ phần
-
Thỏa thuận đặt hàng máy bay qua 3 đời Tổng thống Mỹ
-
Yến Sào Nam Dược Kids: Tăng cường đề kháng, bé khỏe vững vàng cho mẹ an tâm
-
Unilever Việt Nam hướng đến xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính
-
BIDV công bố kết quả và trao thưởng giải chạy “BIDVRUN – cho cuộc sống xanh 2022”
-
150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi Covid-19 nhận hỗ trợ dài hạn từ Masterise Group
-
Cơ hội đầu tư biệt thự biển triệu đô tại sự kiện “Mở cửa đến thiên đường Hy Lạp trên Vịnh Cam Ranh”
-
DigiSpark – Sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn của Unilever
-
Mastercard công bố Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân 2021
-
Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel