Hanwha Life Việt Nam cán mốc doanh thu phí mới 1.050 tỷ đồng

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức công bố đã trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có tổng doanh thu phí mới đạt 1.050 tỷ đồng vào cuối tháng 12 năm 2019, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2018. 
Hanwha Life Việt Nam có đội ngũ tư vấn tài chính lên đến 44.000 người
Hanwha Life Việt Nam có đội ngũ tư vấn tài chính lên đến 44.000 người

Hanwha Life Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng cao và vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Điều này có được là nhờ chiến lược liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ, đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ.

Đến nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với hơn 150 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp cùng hơn 400 nhân viên. Với mục tiêu trở thành một trong những công ty có chất lượng phục vụ hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam kiên định với chiến lược phát triển mạng lưới. 

Hanwha Life Việt Nam cũng là một trong những công ty đi đầu trong việc đa dạng kênh phân phối khi hợp tác với các đối tác Fintech, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp. 
 

Tin cùng chuyên mục