Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM)

SGGPO
Takashimaya Việt Nam, FPT (FPT Software) và Công ty Giải pháp kỹ thuật số Toshiba ra mắt sự kiện giới thiệu "Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM)", cho phép Takashimaya cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang web của Takashimaya.

Takashimaya Việt Nam cùng các đối tác FPT Software, Toshiba khai trương hệ thống CRM - Hệ thống quản lý khách hàng

Takashimaya Việt Nam cùng các đối tác FPT Software, Toshiba khai trương hệ thống CRM - Hệ thống quản lý khách hàng

Được biết, ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam hoặc Takashimaya VN, giúp khách hàng dễ dàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt hơn với chương trình trở thành khách hàng trung thành của Takashimaya, Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng của Takashimaya, tại trung tâm thương mại Takashimaya TPHCM.

Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng tham gia Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng thành viên Takashimaya, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác. 

Bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, các thành viên có thể tận hưởng trải nghiệm và lợi ích nâng cao, bao gồm tích lũy điểm và khả năng kiểm tra lịch sử mua sắm của thành viên mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.

Ngoài ra, với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới, Takashimaya sẽ có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Những lợi ích này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.

Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai.

Trước đây, vào năm 2016, FPT Softwarevà Công ty Cổ phần Giải pháp kỹ thuật số Toshiba đã giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng trung thành cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam, dựa trên giải pháp cốt lõi PointArtist của Toshiba. Hai bên cam kết sẽ cùng thúc đẩy hiện đại hóa ngành bán lẻ của Việt Nam dựa trên những giải pháp công nghệ lấy khách hàng làm trung tâm.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vsmart đang cố lấy thị phần phân khúc dưới 4 triệu đồng

Thị trường smartphone 2019 - Bài 2: Giữa sự vây hãm, Vsmart “đạp giá” muốn vươn lên

Nhìn thấy sự "tơi tả" của smartphone thương hiệu Việt hay di động do Việt Nam nghiên cứu, sản xuất và đặc biệt sự vây hãm của của các thương hiệu nước ngoài, Vsmart đã nhanh chóng đẩy sản phẩm ngon nhất của họ xuống mức giá thấp chưa từng có và đây còn có thể là một chiến lược dài hơi…

Sản phẩm công nghệ

FreeBuds 3 với giá gần 4,3 triệu đồng

Hôm nay Huawei Việt Nam công bố tai nghe không dây FreeBuds 3, sản phẩm này sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam vào ngày 22-12-2019 với giá 4.290.000 đồng. 

Câu chuyện công nghệ

VNG sát cách cùng Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam

Hôm nay, đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30. Đây là bộ môn thể thao điện tử nên rất đông bạn trẻ đã đến phòng chiếu phim BHD ở toà nhà Bitexco (quận 1) để xem thi đấu trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển VN thi đấu tại Philippines.