Theo ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, doanh nghiệp rất phấn khởi và tự hào khi tiếp tục được vinh danh ở hạng mục giải thưởng này. Sự ghi nhận đó cho thấy các sản phẩm của Herbalife luôn được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ, đồng thời những đóng góp về kinh tế xã hội của Herbalife luôn được các cơ quan ban ngành, đối tác và cộng đồng trân trọng.
Giải thưởng Rồng Vàng được xem xét dựa trên nhiều tiêu chí, từ hoạt động kinh doanh đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) – bao gồm kết quả kinh doanh tốt, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc.
Năm nay, có đến hơn 500 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nằm trong danh sách đề cử, trong đó có 80 doanh nghiệp được vinh danh. Ra đời từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng của Thời báo Kinh Tế Việt Nam trở thành một trong những chương trình thường niên uy tín nhất ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”
-
Đến Lễ hội Tết Việt, thưởng thức nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông
-
PVN-PV GAS ủng hộ 3 tỷ đồng cho “Quỹ đền ơn đáp nghĩa” của Bộ Quốc phòng tại Live concert “Tổ quốc tôi yêu”
-
Rex Hotel Saigon được bình chọn nhận Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM năm 2020
-
CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông hội cùng Tết Việt sum vầy
-
XSKT Sóc Trăng nộp ngân sách hơn 1.370 tỷ đồng
-
Dáng dấp những tòa cao ốc Sài Gòn được tái hiện trên sâu khấu Dạ tiệc Ngôi Sao
-
Bất động sản Đà Nẵng khởi sắc về phân khúc nhà ở thấp tầng hạng sang
-
PVFCCo chủ động nắm bắt cơ hội trong khó khăn của đại dịch Covid-19
-
17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực nổi tiếng đổ bộ vào "siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe" NovaWorld Phan Thiet