Hình ảnh đẹp của Cảnh sát giao thông TPHCM trong mùa dịch Covid-19

Trong lúc cả nước đang bước vào giai đoạn “vàng” chống dịch Covid-19, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) TPHCM đã tặng nhiều phần quà thiết thực hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, lực lượng tiến hành tuần tra kiểm soát, phát tờ rơi... nâng cao ý thức người dân trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Lực lượng CSGT TPHCM đã tặng nhiều phần quà thiết thực hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: CA cung cấp
Lực lượng CSGT TPHCM đã tặng nhiều phần quà thiết thực hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: CA cung cấp

Những ngày này, cả nước nói chung và TPHCM nói riêng đang bước vào giai đoạn “vàng” có tính chất quyết định trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 của cả nước. Nhiều chủ trương, chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an, chính quyền địa phương các cấp được triển khai nhanh chóng, quyết liệt trong phòng chống dịch.

Nhiều hoạt động kinh doanh, buôn bán của người dân phải tạm ngưng để cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Nhận thấy sẽ có nhiều người dân buôn bán nhỏ lẻ như bán hàng rong, bán vé số... gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên những ngày qua, tuổi trẻ lực lượng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM đã tổ chức nhiều hoạt động chia sẻ yêu thương cho những người dân gặp khó khăn.

Hình ảnh đẹp của Cảnh sát giao thông TPHCM trong mùa dịch Covid-19 ảnh 1 Lực lượng CSGT TPHCM tổ chức tặng quà trước trụ sở đơn vị cho các hộ dân, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ảnh: CA cung cấp

Qua đó, các cơ sở Đoàn thuộc Phòng PC08 đã tự vận động cán bộ chiến sĩ, đoàn viên trong đơn vị đóng góp mua lương thực, thực phẩm để trao tặng cho những người dân khó khăn trên địa bàn công tác.

Điển hình, Chi đoàn Đội CSGT Bàn Cờ phối hợp với Chi đoàn Công an phường và Đoàn thanh niên phường 5, quận 3 tổ chức tặng mỗi ngày 50 phần quà là mì gói, trứng, nước mắm... trước trụ sở đơn vị cho các hộ dân, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hình ảnh đẹp của Cảnh sát giao thông TPHCM trong mùa dịch Covid-19 ảnh 2 Những món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: CA cung cấp

Chi đoàn Đội CSGT Hàng Xanh cũng tổ chức tặng 30 phần, mỗi phần quà là 1 thùng mì gói, 1 chai nước mắm, 1 bịch đường… cho những người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn như trong quà trình thực hiện Công trình thanh niên Tổ Tuần tra kiểu mẫu.

Ngoài ra, các Tổ Tuần tra kiểu mẫu của Chi đoàn các đơn vị còn thường xuyên tuần tra kiểm soát đảm bảo tình hình an toàn giao thông, phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống dịch Covid-19 nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc tham gia giao thông an toàn và chung tay cùng xã hội, chính quyền các cấp đẩy lùi dịch bệnh trong những ngày cao điểm phòng chống dịch Covid-19.

Hình ảnh đẹp của Cảnh sát giao thông TPHCM trong mùa dịch Covid-19 ảnh 3 Lực lượng CSGT TPHCM phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống dịch Covid-19 nhằm nâng cao nhận thức của người dân. Ảnh: CA cung cấp

Trong thời gian tới, tuổi trẻ CSGT nói riêng và toàn thể lực lượng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM nói chung sẽ luôn đồng hành cùng với chính quyền địa phương và nhân dân thành phố thoát khỏi dịch Covid-19 và khắc phục những khó khăn sau khi dịch bệnh đi qua, để TPHCM luôn xứng đáng là một thành phố hiện đại, năng động, nghĩa tình và đi đầu cả nước trong phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội.

Tin cùng chuyên mục