Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hành trình tham quan, tìm hiểu điểm đến và ẩm thực từ ngày 4 đến 8-9, thu hút khoảng 250 khách đến từ nhiều nước…
ITE HCMC 2025 diễn ra từ ngày 4 đến 6-9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (phường Tân Mỹ, TPHCM) với quy mô mở rộng, đồng thời gắn kết cùng Diễn đàn Xuất khẩu 2025 và sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”. Ban tổ chức ước tính hội chợ thu hút hơn 46.000 lượt khách tham quan, người mua quốc tế và du khách trong 3 ngày diễn ra.
Tại lễ tổng kết và trao giải TPO BEST 2025 thuộc khuôn khổ ITE HCMC 2025, TPHCM được vinh danh với Giải thưởng Tiếp thị Du lịch nhờ chiến dịch “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes). Giải thưởng thuộc hệ thống Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO), nhằm ghi nhận những chính sách tiếp thị du lịch sáng tạo, nâng cao giá trị điểm đến và phát triển bền vững. Chiến dịch “Find Your Vibes” được đánh giá cao nhờ khả năng khắc họa bản sắc kép của TPHCM: vừa đậm đà truyền thống văn hóa, vừa hiện đại, năng động.