Hơn 1,2 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các dân tộc huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông

Chiều 28-11, Đoàn cán bộ dân vận tiêu biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM, làm trưởng đoàn trong chương trình về nguồn tại Đắk Nông, Đắk Lắk đã về Bon U, xã Đắk D’Rong, huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) tổ chức các hoạt động chăm lo đồng bào các dân tộc trên địa bàn.

Đoàn đã trao tặng 205 phần quà (mỗi phần gồm 1 triệu đồng, 1 bộ võng xếp Duy Lợi trị giá gần 700 ngàn đồng) và 10 căn nhà đại đoàn kết (mỗi căn 60 triệu đồng) cho các hộ đồng bào các dân tộc khó khăn; lắp đặt hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời, sân chơi trường mầm non… Tổng giá trị đợt hoạt động này là hơn 1,2 tỷ đồng.

Tại thôn 15, xã Đắk D’Rong, Đoàn đã trao 33 ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh treo tại gia đình các hộ dân.

Hơn 1,2 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các dân tộc huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông ảnh 1 Trao ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho một hộ dân
Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp phát biểu bày tỏ tình cảm và trách nhiệm với các cấp chính quyền tỉnh Đắk Nông và huyện Cư Jút chăm lo, hỗ trợ đồng bào các dân tộc vùng khó khăn, vùng biên giới. Đồng thời, thông qua các hoạt động này giúp những cán bộ làm công tác dân vận của TPHCM hiểu hơn về cuộc sống, những khó khăn của đồng bào.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp tặng quà hộ dân khó khăn tại thôn 14, xã Đắk D'rong, huyện Cư Jut
Đoàn tặng quà các hộ khó khăn 
Hỗ trợ viện phí cho một hộ có người thân bệnh nặng
Hớt tóc miễn phí cho trẻ em

Tin cùng chuyên mục