Hơn 3,9 tỷ đồng chăm lo cho người nghèo

Sáng 10-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thủ Đức tổ chức chương trình đi bộ đồng hành “Thủ Đức nghĩa tình” gây quỹ chăm lo cho người nghèo.
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ đi bộ gây quỹ chăm lo cho người nghèo
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ đi bộ gây quỹ chăm lo cho người nghèo

Tham gia chương trình đi bộ có các đồng chí: Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; Lê Hòa Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM. Chương trình còn thu hút sự tham gia của hơn 1.500 cán bộ, công chức, công nhân lao động, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. 

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thủ Đức Hà Tuấn Anh cho biết, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, quỹ “Vì người nghèo” của quận đã nhận được sự quan tâm, đóng góp của đông đảo các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, đơn vị. Năm 2020 đã đi qua nhưng ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với đời sống nhân dân còn rất lớn. Với tình cảm và trách nhiệm của mình, hệ thống MTTQ Việt Nam quận và các phường đã phối hợp tuyên truyền, vận động đóng góp ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” trên 8,6 tỷ đồng. Riêng chương trình đi bộ đồng hành “Thủ Đức nghĩa tình”, quỹ “Vì người nghèo” quận Thủ Đức đã tiếp nhận đăng ký, đóng góp ủng hộ của 133 doanh nghiệp, tập thể và cá nhân với số tiền trên 3,9 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục