Huawei Watch Fit có mức giá 3,3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Đồng hồ thông minh thế hệ mới Huawei Watch Fit với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình AMOLED 1.64 inch, nhiều tính năng luyện tập, thời lượng pin sử dụng lên đến 10 ngày. 
Huawei Watch Fit có mức giá 3,3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Thiết kế thân đồng hồ chỉ rộng 30 mm, độ dày chỉ 10,7 mm và nặng 34g giúp người dùng cảm thấy thoải mái mỗi khi nâng cổ taytrong khi tập luyện hay trong giấc ngủ.

Huawei Watch Fit có mức giá 3,3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 1
Huawei Watch Fit cung cấp hơn 130 tùy chọn thiết kế mặt đồng hồ khác nhau thông qua Huawei’s Watch Face Store. Người dùng có thể cá nhân hóa mặt đồng hồ bằng bất kỳ bức ảnh nào từ album được đồng bộ hóa từ thiết bị di động. 

Huawei Watch Fit mang đến trải nghiệm hình ảnh rộng vô cùng sắc nét khi sở hữu màn hình AMOLED 1,64 inch với tỉ lệ hiển thị trên thân máy lên đến 70%. 

Huawei Watch Fit có mức giá 3,3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Với độ phân giải HD 280 x 456, 326 PPI, Huawei Watch Fit mang đến trải nghiệm hình ảnh rộng vô cùng sắc nét và chân thực, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn các tính năng đa dạng. 

Trang bị chip kép cùng các thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh, cho phép Huawei Watch Fit hoạt động liên tục trong 10 ngày chỉ với một lần sạc đầy.

Một lần sạc 5 phút có thể duy trì hoạt động cho đồng hồ trong suốt 1 ngày; chỉ với nửa tiếng sạc, mức pin có thể lên tới 70% giúp người dùng trải nghiệm liền mạch không lo gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Huawei Watch Fit là đồng hồ thông minh đầu tiên của Huawei có tính năng huấn luyện viên ảo, hỗ trợ 12 hình thức tập luyện nhanh cùng 44 bài chuyển động tiêu chuẩn.

Huawei Watch Fit có mức giá 3,3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 3
Sản phẩm lên kệ từ 19-9 tại kênh bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và hệ thống cửa hàng điện trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee. Từ ngày 19-9 đến ngày 27-9, khách hàng đặt mua Huawei Watch Fit sẽ được ưu đãi 300.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục