Infobip khởi động chương trình Startup Tribe tại khu vực APAC

SGGPO
Nền tảng giao tiếp toàn cầu Infobip gần đây đã tổ chức hội thảo video trực tuyến “Giúp công ty khởi nghiệp tương tác với thế hệ khách hàng tiếp theo” nhằm ra mắt chương trình Infobip Startup Tribe tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương (APAC) với sự tham gia của nhiều công ty khởi nghiệp trong khu vực.

nfobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt

nfobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt

Các diễn giả chính tại webinar này bao gồm Vishal Harnal, thành viên hợp danh của 500 Southeast Asia, một trong những chương trình tăng tốc khởi nghiệp hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương; Michael Kim, Giám đốc Google for Startups APAC; và Richard Ker, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Đối tác toàn cầu và Phát triển Hệ sinh thái của Tập đoàn Aerodyne, đơn vị công nghệ máy bay không người lái hàng đầu thế giới có trụ sở tại Malaysia. Webinar được điều phối bởi Nikola Pavesic, Giám đốc Hệ sinh thái Khởi nghiệp của Infobip.

Trong phiên thảo luận, các diễn giả đã cùng thảo luận về lợi ích của việc áp dụng các giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm đối với startup cũng như những cơ hội và thách thức mà họ gặp phải. Các diễn giả cũng chia sẻ ý kiến về cách vượt khó và vươn lên trong điều kiện "bình thường mới", cũng như đánh giá tác động của đại dịch lên khả năng  vươn ra thế giới của các startup.

Infobip khởi động chương trình Startup Tribe tại khu vực APAC ảnh 1
Qua đây cho thấy: Tại Đông Nam Á, các mô hình kinh doanh được bản địa hóa và chuyên biệt hóa đang nhanh chóng phát triển tại một số hệ sinh thái nhất định và số hóa nông thôn đang là trọng tâm chính. Tại Việt Nam, làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp, bao gồm công ty khởi nghiệp. Tương tác với khách hàng đã thay đổi cùng với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số và với sự thâm nhập mạnh mẽ của internet và các dịch vụ kỹ thuật số ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói chung và sự triển khai nhanh chóng dịch vụ 5G tại Việt Nam, một phương pháp tiếp cận đa kênh trong giao tiếp với khách hàng, tổ chức hợp lý các đoạn hội thoại là điều thiết yếu.
Được biết Infobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trong toàn bộ các giai đoạn của quá trình mua hàng trên quy mô lớn thông qua các tương tác dễ dàng và được ngữ cảnh hóa trên các kênh ưa thích của khách hàng. Thông qua một nền tảng duy nhất, Infobip cung cấp các giải pháp tương tác đa kênh, nhận diện, xác thực người dùng, bảo mật và trung tâm liên lạc, giúp các doanh nghiệp và đối tác đơn giản hóa quá trình giao tiếp với khách hàng, tăng trưởng kinh doanh...

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khách hàng tại Việt Nam đã có thể sử dụng dịch vụ AWS Outposts

Khách hàng tại Việt Nam đã có thể sử dụng dịch vụ AWS Outposts

AWS Outposts là một dịch vụ được quản lý toàn diện, cho phép khách hàng truy cập vào cơ sở hạ tầng, dịch vụ, API và các công cụ của AWS tại bất cứ trung tâm dữ liệu hoặc cơ sở đồng địa điểm nào để có trải nghiệm đám mây lai nhất quán. 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Lưu lượng dữ liệu di động tăng gần 300 lần kể từ năm 2011

Dựa trên phân tích dữ liệu mạng hiện tại và trong quá khứ, các phát hiện này có trong ấn bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm phát hành của báo cáo di động của Ericsson số tháng 11-2021. Báo cáo nhìn lại một số xu hướng và sự kiện chính đã hình thành nên thập kỷ qua, cũng như tiết lộ những dự báo mới nhất về năm 2027.