Keysight cung cấp nền tảng học trực tuyến cho lãnh đạo và kỹ sư R&D

Keysight Technologies, Inc. (NYSE: KEYS đã ra mắt  Keysight University, một nền tảng tương tác trực tuyến giúp cho các kỹ sư tìm hiểu, học tập về những nguyên tắc đo lường và kiểm thử cơ bản, các chỉ dẫn về thiết kế kỹ thuật và thực hành tốt nhất trong lĩnh vực chuyên môn của họ.

Nền tảng học trực tuyến Keysight University giúp tiếp cận các nội dung kiến thức dễ dàng
Nền tảng học trực tuyến Keysight University giúp tiếp cận các nội dung kiến thức dễ dàng

Keysight University ra đời nhằm mục tiêu giúp đối tượng khách hàng kỹ sư và các lãnh đạo trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển (R&D) bắt kịp với các công nghệ mới như di động 5G, điện toán lượng tử và ô tô được kết nối, Keysight đã tạo ra một nền tảng e-learning phong phú, đa dạng để giúp việc học tập về thiết kế kỹ thuật trở nên dễ tiếp cận hơn.

Chương trình giảng dạy nhấn mạnh những kỹ năng mà các kỹ sư cần nắm vững để bắt kịp công nghệ. Keysight University cung cấp các nguồn thông tin đa dạng, thích hợp để định hướng giải quyết các khó khăn thách thức về kỹ thuật, bao gồm các phương pháp đo lường tần số vô tuyến và kỹ thuật số chính xác, các tiêu chuẩn ngành, tự động hóa đo kiểm phần mềm, IoT và các lĩnh vực khác.

Keysight cung cấp nền tảng học trực tuyến cho lãnh đạo và kỹ sư R&D ảnh 1
Keysight University cung cấp các khóa học theo các chủ đề chính sau: Công nghệ 5G; Hàng không vũ trụ và quốc phòng; Ô tô và năng lượng; Thiết kế và mô phỏng; Công nghệ đo kiểm số; Internet vạn vật (IoT); An ninh mạng và kiểm thử; Công nghệ điện toán lượng tử; Đo kiểm tần số vô tuyến (RF); Đo kiểm bán dẫn; Tự động hóa kiểm thử phần mềm…
Jeff Harris, Phó Chủ tịch Phụ trách khách hàng doanh nghiệp và marketing tại Keysight Technologies nói: "Keysight rất vui mừng khi thấy ngày càng nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu trên thị trường, các cơ sở giáo dục và sinh viên từ các trường đại học toàn cầu đang tận dụng nền tảng học tập này làm công cụ hỗ trợ phát triển sự nghiệp. Chúng tôi cam kết hỗ trợ đào tạo về kỹ thuật cho khách hàng, sinh viên, các giáo viên và học viên trong những năm tới". 

Cho đến nay, Keysight University có hơn 130 khóa học, được phát triển và công bố trong điều kiện làm việc từ xa, tập trung vào việc nâng cao kiến thức về các chủ đề công nghệ hàng đầu như 5G, ô tô, kỹ thuật số tốc độ cao, an ninh mạng, kỹ thuật hàng không vũ trụ và điện toán lượng tử. Tính đến tháng 9-2021, hơn 32.000 kỹ sư trên 191 quốc gia đã đăng ký tham gia Keysight University với tổng cộng hơn 81.000 lượt khóa học.

Tin cùng chuyên mục